vĐồng tin tức tài chính 365

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở

2022-04-04 06:07

Có rất nhiều bàn thắng đẹp và những pha phối hợp hay trong nhiều trận đấu (trung bình 5 bàn/trận) và cuối cùng hai đại diện hay nhất vào đến trận chung kết là FC Gia Đình và Nha khoa Tuệ Đức.

FC Gia Đình đi đến trận cuối cùng của giải đã trải qua một vài trận rất khó khăn, cùng sự may mắn đồng hành của thần may mắn nhưng trên tất cả, họ luôn biết cách vượt qua trở ngại với những cầu thủ thân thiết nhau như anh em trong một gia đình.

Ông bầu Chí Tùng của Khách sạn Hải Đông kiêm luôn HLV trưởng FC Gia Đình dù không có những cá nhân nổi bật nhưng luôn ra sân với sự tự tin và đoàn kết cao độ. Họ chơi bóng kỷ luật và tuân chiến thuật của HLV, cùng sự lì lợm, lăn xả khiến FC Gia Đình rất khó bị đánh bại.

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở - ảnh 2
Trưởng Ban tổ chức giải Lê Thanh Phong kiêm trọng tài chính trận chung kết giải bóng đá 7 người tranh cúp Quốc Đạt.

Bên kia chiến tuyến, Nha khoa Tuệ Đức với sự hậu thuẫn của Làng chài Sang Thái cũng có lúc gặp đối thủ khó chơi, như khi đánh bại FC Thiện Nghiệp trên chấm penalty may rủi. Tuy nhiên, họ chiếm lợi thế nhiều hơn đối thủ ở trận chung kết khi có Trọng Khiêm từng là cầu thủ chuyên nghiệp của Bình Thuận.

Cuộc tranh tài giữa hai đối thủ lớn hiểu rõ nhau từng chân tơ kẽ tóc diễn ra rất căng thẳng và thận trọng khiến bàn thắng chưa kịp đến trong hiệp một. Tuy nhiên, kịch tính đến nghẹt thở diễn ra ngay trong hiệp hai khi Thanh Châu mở điểm giúp FC Gia Đình vươn lên dẫn trước.

Chỉ 1 phút sau đó, Nha khoa Tuệ Đức bắt kịp 1-1 và qua mặt 2-1 thật ngoạn mục với cùng một tác giả Trọng Khiêm. Cứ ngỡ trận đấu sẽ khép lại với kết quả nhẹ nhàng thì đúng vào phút cuối, Quang Đại có bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho FC Gia Đình.

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở - ảnh 3
Trận chung kết khó đoán giữa hai đội hiểu rõ nhau trên từng cây số. 

Cả hai đội bước vào loạt đấu súng căng thẳng và nghẹt thở với kết quả chung cuộc Nha khoa Tuệ Đức thắng nhẹ 4-3, tiễn FC Gia Đình xuống ngôi á quân. 

Các danh hiệu khác ở giải đấu: Vua phá lưới Trọng Khiêm (Nha khoa Tuệ Đức) với 3 bàn thắng (không tính vòng loại); Cầu thủ xuất sắc nhất Thanh Hải và Thủ môn xuất sắc nhất Văn Tiến đều của FC Gia Đình; Đội hạng ba Quốc Đạt và đội giành giải phong cách Thiện Nghiệp.

Trưởng ban tổ chức – cựu cầu thủ Lê Thanh Phong hạnh phúc với sự đóng góp công sức nhỏ nhoi của mình vào sân chơi chung của người yêu bóng đá Mũi Né (Bình Thuận), cùng nhiều Mạnh Thường Quân đam mê bóng đá, bên cạnh sự cổ động cuồng nhiệt của đông đảo cổ động viên.

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở - ảnh 4
Trọng tài và đội trưởng hai đội FC Gia Đình, Nha khoa Tuệ Nguyễn làm thủ tục rất chuyên nghiệp trước trận đấu cuối cùng.

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở - ảnh 5
Nha khoa Tuệ Đức có chân sút từng đá bóng chuyên nghiệp... 

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở - ảnh 6
... nhưng FC Gia Đình có tập thể đồng đều và một nhà cầm quân đầy mưu mẹo.

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở - ảnh 7
Chung cuộc FC Gia Đình không gặp may trên loạt sút luân lưu khi chỉ thua sít sao 3-4, sau hai hiệp chính hòa 2-2.

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở - ảnh 8
Niềm vui của nhà vô địch cúp Quốc Đạt lần 2 với màn bắn pháo hoa tưng bừng.

Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở - ảnh 9
Nhà vô địch Nha khoa Tuệ Đức đoạt cúp đã khó, giữ cúp càng khó hơn cho cuộc chơi năm sau hứa hẹn nhiều hấp dẫn. 

Xem thêm: lmth.0412501-oht-tehgn-gnus-uad-taol-uas-hcid-ov-cud-eut-aohk-ahn/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nha khoa Tuệ Đức vô địch sau loạt đấu súng nghẹt thở”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools