vĐồng tin tức tài chính 365

Chỉ 10 phút có ngay bàn tiệc thịnh soạn tại gia với pizza Fresh Garden, tin được không?

2022-04-05 14:20

Một điều thú vị khác chính là món bánh này có nhiều loại nhân bánh phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Với cách làm bánh pizza tươi câp đông được chia sẻ dưới đây, bạn có thể tự tay vào bếp làm chiếc bánh pizza thơm ngon cho cả gia đình mà không cần mất quá nhiều công sức và thời gian.

Để làm hoàn thiện một chiếc bánh pizza đạt độ ngon tiêu chuẩn, chắc chắn bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian, tìm hiểu từng bước, từng công đoạn kỳ công mà có lẽ chưa chắc đã tạo được đúng hương vị ngon mà mình mong muốn. Với nhiều người bận rộn hay không khéo tay hay làm, việc tạo được một chiếc bánh "ưng cái bụng" nay lại trở nên khó khăn, thâm chí dường như là "điều không tưởng". Chính vì thế những chiếc bánh pizza tươi cấp đông chất lượng đã được ra đời và nằm ngay ngắn trên kệ bánh của Fresh Garden.

Chỉ 10 phút có ngay bàn tiệc thịnh soạn tại gia với pizza Fresh Garden, tin được không? - Ảnh 1.

Pizza Fresh Garden có 03 hương vị hấp dẫn cho bạn: vị gà sốt Teriyaki, vị xúc xích tươi, vị bò Bulgogi giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn. Các thành phần chính trong các bánh pizza đều được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, New Zealand, Pháp khiến những chiếc bánh có hương vị độc đáo và khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Mời bạn tham khảo danh sách hệ thống cửa hàng tại link bit.ly/3z0Dr4e để có thể nhanh chóng đặt mua và thưởng thức.

Bánh pizza tươi cấp đông vừa đảm bảo thơm ngon, mà lại còn rất tiện lợi. Bạn chỉ việc mở tủ lạnh, lấy những chiếc bánh pizza làm sẵn mua ngoài cửa hàng Fresh Garden, cho vào lò nướng, setup thời gian, đợi ting ting là có thể thưởng thức nóng giòn như đang ăn ngoài quán. Chiếc bánh được sử dụng phương pháp cấp đông tức thời nên bảo đảm trọn vẹn hương vị tươi ngon, tự nhiên của từng thành phần, đồng thời thuận tiện bảo quản trong thời gian dài. Không cần tốn nhiều thời gian và công sức, bạn chỉ cần 5-10 phút phút rã đông, nhanh gọn cùng lò nướng hay nồi chiên không dầu như sau:

Cách 1 - Nướng pizza bằng lò nướng: Đầu tiên, bạn cần phải mở lò nướng trước để làm nóng lò, mở ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng 10 - 15 phút. Khi đủ thời gian cho bánh vào nướng ở nhiệt độ 230 độ C trong khoảng 7 phút là được.

Cách 2 - Nướng pizza bằng nồi chiên không dầu: Đối với nồi chiên không dầu, trước khi nướng bạn làm nóng lò 5 phút ở nhiệt 180 độ, sau đo bạn nướng bánh pizza ở 200 độ C trong vòng 10 phút.

Chỉ 10 phút có ngay bàn tiệc thịnh soạn tại gia với pizza Fresh Garden, tin được không? - Ảnh 2.

Phô mai mozzarella New Zealand cao cấp hảo hạng vàng óng được nhân đôi định lượng so với bánh thông thường, nổi bật hương vị riêng đặc trưng, ăn một lần nhớ mãi. Đây là loại phô mai có độ dai thơm ngon nổi tiếng, mang đến vị ngon chuẩn Ý. Hơn nữa, phô mai chứa hàm lượng protein, canxi và natri cao, rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người yêu thích thấy sự béo ngậy cùng chút dai dai trong món bánh pizza. Cầm miếng bánh lên là thấy ngập tràn phô mai thơm béo tan chảy, kéo dài niềm vui bất tận - một trải nghiệm ẩm thực tại gia đầy kích thích và khác biệt, chất lượng chẳng kém nhà hàng.

Chỉ 10 phút có ngay bàn tiệc thịnh soạn tại gia với pizza Fresh Garden, tin được không? - Ảnh 3.

Để cung cấp thêm chất xơ cho bữa ăn, đồng thời làm cho thực đơn bữa ngon pizza thêm tròn vị, không bị ngấy, bạn có thể trộn nhanh một đĩa Caesar salad với bánh mì và thịt nguội này nhé! Đây là một loại salad rất ngon lại dễ làm.

Chỉ 10 phút có ngay bàn tiệc thịnh soạn tại gia với pizza Fresh Garden, tin được không? - Ảnh 4.

Cuối cùng, để hoàn chỉnh chủ đề món Ý với pizza chủ đạo, bạn có thể thưởng thức Panna cotta vị phúc bồn tử mịn mát, thơm ngậy của Fresh Garden cho món tráng miệng. 

Mong rằng với bài viết trên đây sẽ cho bạn gợi ý món ngon chiêu đãi người thân và bạn bè bữa tiệc hấp dẫn, chẳng thể chối từ! Chúc bạn ngon miệng!

Fresh Garden – Bánh tươi mỗi ngày

Website: www.freshgarden.vn

Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

Facebook: Fresh Garden

http://tintuc.vdong.vn/04/1301457.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.42063952150402202-gnohk-coud-nit-nedrag-hserf-azzip-iov-aig-iat-naos-hniht-ceit-nab-yagn-oc-tuhp-01-ihc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chỉ 10 phút có ngay bàn tiệc thịnh soạn tại gia với pizza Fresh Garden, tin được không?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools