vĐồng tin tức tài chính 365

Beckham cứ chèo kéo Messi sang Mỹ, PSG ngắm siêu sao Liverpool

2022-04-05 16:18

Tuyển thủ Argentina đã chấm dứt mối quan hệ 21 năm gắn bó với Barcelona và gia nhập Les Parisiens theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, động thái này đã không diễn ra theo kế hoạch đối với người từng bảy lần giành Quả bóng vàng cho đến nay.

HLV Ten Hag quá thấp bé so với MU
HLV Ten Hag quá thấp bé so với MU
(PLO)- Các cầu thủ Manchester United lẫn các thành viên khác trong nội bộ đang chia rẽ quan điểm về triển vọng Erik ten Hag sẽ trở thành nhà cầm quân mới của Quỷ đỏ, theo các nguồn tin.

Messi đã ghi tám bàn và cung cấp 11 pha kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG mùa này, nhưng đã phải vật lộn để tái tạo phong độ như hồi còn ở Barcelona.

Mặc dù đội bóng thành Paris chắc chắn sẽ vô địch Ligue 1, nhưng cầu thủ 34 tuổi không thể ngăn cản họ để thua chung cuộc 2-3 trước Real Madrid ở vòng 16 UEFA Champions League. Đây là một đòn rất đau giáng vào tham vọng lớn của những ông chủ người Qatar.

Beckham cứ chèo kéo Messi sang Mỹ, PSG ngắm siêu sao Liverpool - ảnh 2
Messi đã không còn cơ hội tranh Champions League trong màu áo PSG mùa này. Ảnh: CGI.

Việc PSG bị loại khỏi cuộc thi danh giá nhất châu Âu một cách đầy thất vọng đã dẫn đến những đồn đoán về tương lai của Messi tại đội bóng thành Paris. Theo Fichajes.net, tiền đạo này có ba lựa chọn trước mắt: ở lại Paris, chuyển đến MLS hoặc trở lại mái nhà xưa Barcelona.

Theo nguồn tin nói trên, ở lại PSG là lựa chọn khả dĩ nhất đối với Messi vì anh còn hợp đồng với họ đến năm 2023. Tuy nhiên, một lời đề nghị từ MLS có thể tỏ ra hấp dẫn đối với cầu thủ người Argentina.

Inter Miami, đội bóng do huyền thoại David Beckham đồng sở hữu, đang rất muốn đưa siêu sao này đến Hoa Kỳ. Theo các nguồn tin, người hùng một thời của đội tuyển Anh sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có được tiền đạo cũ của Barcelona.

Bây giờ vẫn còn phải xem liệu Messi có sẵn sàng chuyển đến MLS năm nay hay không. Người đồng sở hữu của Inter Miami, Jorge Mas trước đây đã tiết lộ rằng họ luôn quan tâm thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền đạo huyền thoại người Argentina này. Trong khi đó, cựu ngôi sao của PSG, Beckham được cho là có ý định ký hợp đồng với hai cầu thủ Barcelona và hai ngôi sao châu Âu tại Inter Miami.

Beckham cứ chèo kéo Messi sang Mỹ, PSG ngắm siêu sao Liverpool - ảnh 3
Barca không mặn mà chào đón Messi tái hợp thì cơ hội cho anh sang Mỹ chơi bóng càng lớn. Ảnh: CGI.

Có nhiều nghi ngờ nghiêm trọng về tương lai của tuyển thủ Argentina tại sân Parc des Princes. Với việc Messi có thể sắp ra đi, Les Parisiens được cho là đang chuẩn bị cho cuộc sống mà không có anh ấy.

Theo Diario AS, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã xác định ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool là sự thay thế lý tưởng cho cầu thủ 34 tuổi. Chân sút người Ai Cập sẽ hết hạn hợp đồng với Lữ Đoàn Đỏ vào năm 2023 và vẫn chưa đồng ý với một thỏa thuận mới.

Salah được cho là đang hạnh phúc tại Liverpool, đội bóng mà anh ấy gia nhập từ AS Roma vào năm 2017. Tuy nhiên, Salah có thể không hài lòng với lời đề nghị hợp đồng mới nhất của Lữ Đoàn đỏ và do đó có thể bị cám dỗ bởi viễn cảnh gia nhập đội bóng thành Paris.

Xem thêm: lmth.7252501-looprevil-oas-ueis-magn-gsp-ym-gnas-issem-oek-oehc-uc-mahkceb/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Beckham cứ chèo kéo Messi sang Mỹ, PSG ngắm siêu sao Liverpool”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools