vĐồng tin tức tài chính 365

3 người trong gia đình bị sát hại, nghi phạm có dấu hiệu tự sát

2022-04-05 17:26

Sáng 5/4 người dân thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú tân, tỉnh Cà Mau cho PLO biết vừa xảy ra vụ 3 người trong gia đình đều chết, chưa rõ nguyên nhân.

Chủ tịch thị trấn, ông Trần Quốc Yên xác nhận có sự việc 3 người trong nhà bị phát hiện đã chết. Tuy nhiên, ông Yên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết vì Công an đang quá trình làm việc. Một lãnh đạo Công an huyện Phú Tân cũng xác nhận đang bảo vệ hiện trường, để tổ Công tác của Công an tỉnh sẽ đến khám nghiệm.

Chiều 5/4, đại tá Phạm Minh Lũy - phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau - cho biết đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ 3 người trong gia đình tử vong.

Theo đại tá Lũy, nghi phạm là Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi), người sống như vợ chồng với chị Trần Thị Mộng T.. Lên có dấu hiệu tự sát và bị thương rất nặng. Hiện Lên được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

khoảng 8h30 cùng ngày, ông Trần Văn Hường (66 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) đi giữ vuông tôm về nhà thì phát hiện vợ ông là bà Nguyễn Ngọc X. (58 tuổi) cùng con gái là chị Trần Thị Mộng T. (33 tuổi) và cháu ngoại Phan Mạnh T. (6 tuổi) đã tử vong.

Nhận được tin báo, đại tá Phạm Minh Lũy nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an huyện Tân Phú khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.43734536150402202-tas-ut-ueih-uad-oc-mahp-ihgn-iah-tas-ib-hnid-aig-gnort-iougn-3/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 người trong gia đình bị sát hại, nghi phạm có dấu hiệu tự sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools