vĐồng tin tức tài chính 365

Con trai Fandi Ahmad “đại náo” Thai-League khi từ châu Âu về

2022-04-08 10:52

Cậu con trai thứ hai của huyền thoại Fandi Ahmad của Singapore ghi bàn... như máy ở Thai-League

Ikhsan Fandi Ahmad, con trai thứ hai của Fandi Ahmad, tuyển thủ Singapore bỏ CLB Jerve của Na Uy về đầu quân cho nhà đương kim vô địch Thai-League Pathum Utd và liên tục ghi bàn.

Con trai Fandi Ahmad “đại náo” Thai-League khi từ châu Âu về - ảnh 1
Từ CLB Jerv của Na Uy về Thai-League, Ikhsan ghi bàn.rất dễ.   Ảnh: B.P

Ở lượt trận thứ 28 vừa qua, Ikhsan đã hoàn tất cú poker (bốn bàn) chỉ ngay trong hiệp 1, giúp Pathum đánh bại Prachuap 7-1.

Ikhsan vừa về đầu quân cho Pathum Utd đầu giai đoạn hai Thai-League 2021-2022. Ngay lượt trận đầu ra quân tuyển thủ Singapore đã thể hiện năng lực của mình sau nhiều năm chơi bóng và được đào tạo từ châu Âu về.

Điều quan trọng là chiến thắng của Pathum, trong đó Ikhsan góp công lớn đã giúp nhà đương kim vô địch Thái Lan rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Buriram Utd xuống còn 5 điểm sau 28 lượt trận, 54 so với 59 điểm.

Pathum Utd hiện có hai con trai của Fandi Ahmad đang thi đấu là trung vệ Irfan và tiền đạo Ikhsan. Cậu anh cả Irfan đầu quân cho Pathum ba năm nay, còn cậu em mới từ Na Uy về gia nhập được vài tháng.

Ikhsan cũng chính là tác giả bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Singapore trước Malaysia tại giải Tam giác cuối tháng 3 qua, giúp Singapore lên ngôi vô địch.

Xem thêm: lmth.9513501-ev-ua-uahc-ut-ihk-eugaeliaht-oan-iad-damha-idnaf-iart-noc/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Con trai Fandi Ahmad “đại náo” Thai-League khi từ châu Âu về”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools