vĐồng tin tức tài chính 365

TP Hồ Chí Minh: Khởi tố 10 bị can trong vụ giết người, cướp ma túy ở huyện Củ Chi

2022-04-08 17:55

Ngày 08/4, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Đỗ Tuấn Thanh (31 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) cùng 9 người khác để điều tra về các hành vi: giết người, cướp tài sản, không tố giác tội phạm, mua bán trái phép chất ma túy. Nạn nhân là ông N.T.T. (khoảng 40 tuổi, trú tại tỉnh Bình Phước).

Theo hồ sơ vụ việc, vào chiều ngày 24/3, Đỗ Tuấn Thanh nhậu tại một căn nhà ở xã Bình Mỹ cùng với nhóm bạn (trong đó có Huỳnh Thanh Nghĩa, Phan Tấn Dũ, Nguyễn Ngọc San và một số người khác). Trong lúc nhậu, Nghĩa rủ nhóm trên đi cướp ma túy của Nguyễn Ngọc Hiếu (người bán ma túy ở khu vực bờ kênh Rạch Dứa). Người trong nhóm trên sau đó mang theo hung khí đến địa điểm gây án.

TP Hồ Chí Minh: Khởi tố 10 bị can trong vụ giết người, cướp ma túy ở huyện Củ Chi - Ảnh 1.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Khi đến nơi, Thanh vờ hỏi mua để giật ma túy của Hiếu. Trong lúc xô xát, Dũ cầm dao đâm trúng vai Hiếu. Thanh giật gói ma túy rồi đè Hiếu xuống đất, lục lấy tiền. Thời điểm trên, ông T. đến gặp Hiếu để mua ma túy. Trong lúc xảy ra ẩu đả, ông T. bị San dùng dao bấm đâm trúng đùi khiến ông này ngã gục. Trong lúc hỗn loạn, Hiếu bỏ chạy thoát thân. Nhóm của Thanh cũng rời khỏi hiện trường và bỏ trốn nhiều nơi.

Ngày 25/3, người dân phát hiện thi thể ông T. tại khu vực bờ kè sông Rạch Dứa (xã Bình Mỹ) nên báo công an. Công an huyện Củ Chi phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Rạng sáng ngày 28/3, lực lượng trinh sát Đội 7 Phòng PC02 ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Phú Riềng bắt Thanh và các nghi phạm liên quan. Cũng trong ngày 28/3, bốn người liên quan lúc này đang lẩn trốn ở Tây Ninh đã đến Công an huyện Củ Chi đầu thú. Các đối tượng được bàn giao cho Công an TP. Hồ Chí Minh.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục xác minh, mở rộng điều tra.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.51475854180402202-ihc-uc-neyuh-o-yut-am-pouc-iougn-teig-uv-gnort-nac-ib-01-ot-iohk-hnim-ihc-oh-pt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP Hồ Chí Minh: Khởi tố 10 bị can trong vụ giết người, cướp ma túy ở huyện Củ Chi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools