vĐồng tin tức tài chính 365

Ra mắt sản phẩm học tiếng Anh online Ecoach với chất lượng cải tiến

2022-04-14 08:25

Sau hai năm giáo dục bị ảnh hưởng bởi Covid-19, học tiếng Anh online đã trở thành giải pháp ưu việt cho những người biết tận dụng thời cơ chinh phục ngoại ngữ này. Nắm bắt được cơ hội, trung tâm tiếng Anh Ecoach ra đời với tiền thân là Educoach nâng cấp sản phẩm để tạo ra các lớp học tiếng Anh online 100% với chất lượng đảm bảo về đầu ra như các lớp học offline.

Test thi thử đầu vào như thi thật

Tại Ecoach, học viên được hỗ trợ tư vấn và test trình độ IELTS hoàn toàn miễn phí với thời gian test được toàn quyền chủ động và cho ra kết quả chính xác. Được xây dựng giống đến 99% kỳ thi IELTS thật, tự tin với trải nghiệm test đạt 4 chuẩn +1: Chuẩn quy trình; Chuẩn đề thi; Chuẩn giảng viên; Chuẩn tiêu chí đánh giá và thang điểm và có phiếu điểm nhận xét và đánh giá chi tiết từng phần thi. Đội ngũ hỗ trợ cũng được training kỹ càng với trình độ phù hợp. Người học sẽ được xây dựng lộ trình học tập phù hợp nhất từ kết quả đánh giá.

Ra mắt sản phẩm học tiếng Anh online Ecoach với chất lượng cải tiến - Ảnh 1.

Trải nghiệm Hands - on thú vị

Không chỉ là trải nghiệm học online hấp dẫn, Ecoach còn có trải nghiệm tận tay khách hàng với Box Tri Thức - Mở ra thế giới với nhiều phần quà và "Bản đồ chinh phục kho báu bí mật" giúp gia tăng hứng thú của học viên với môn học và với trung tâm.

Ra mắt sản phẩm học tiếng Anh online Ecoach với chất lượng cải tiến - Ảnh 2.

Phương pháp học tập Active Learning

Phương pháp Active Learning là phương pháp đào tạo hướng tới giáo dục trải nghiệm - biến quá trình học tập trở thành 01 hành trình không những gặt hái được nhiều thành quả mà còn vô cùng vui vẻ đáng nhớ. Người học được tham gia vào các hoạt động tương tác, bài tập thực hành giúp học khắc sâu nhớ lâu cũng như ghi nhớ kiến thức qua game, học từ vựng qua phim truyện, âm nhạc hấp dẫn.

App học tập cho trải nghiệm học online hấp dẫn

Cùng với phương pháp Active Learning, Ecoach cho ra mắt app học tập riêng hỗ trợ học viên. Phát triển các tính năng Feedback đánh giá sau giờ học, chinh phục bài tập về nhà trên nền tảng 4.0, đấu trường học tập, test trực tuyến - nhận kết quả ngay, phòng luyện, giải đấu...

Ra mắt sản phẩm học tiếng Anh online Ecoach với chất lượng cải tiến - Ảnh 3.

App học tập Ecoach với trải nghiệm hấp dẫn

Nhóm sản phẩm Khoá Ôn Thi Đại Học Chuyên Sâu

Chương trình ôn thi đại học tại Ecoach không chỉ giúp học viên nắm được kiến thức trọng tâm có trong kỳ thi THPT Quốc gia mà còn cung cấp kỹ năng nhận diện các dạng bài tập hiệu quả, giúp nâng điểm thi một cách dễ dàng.

http://tintuc.vdong.vn/04/1312633.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.3911217131402202-neit-iac-gnoul-tahc-iov-hcaoce-enilno-hna-gneit-coh-mahp-nas-tam-ar/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ra mắt sản phẩm học tiếng Anh online Ecoach với chất lượng cải tiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools