vĐồng tin tức tài chính 365

Vincy đổi mới không ngừng để đồng hành cùng phái đẹp trong suốt 15 năm

2022-04-20 14:20

Ý tưởng khởi đầu

Năm 2007, sau thời gian tu nghiệp tại New Zealand, nữ doanh nhân Hồ Phan Như Thùy về nước và bắt đầu đi làm việc như bao người khác. Trong môi trường quốc tế của một công ty nước ngoài, chị Như Thùy nhận ra rằng thị trường Việt Nam đang thiếu đi một dòng sản phẩm mà thị trường thế giới rất yêu thích - đó chính là thời trang mặc nhà.

Vì nhiều lý do khác nhau, tại Việt Nam thời điểm ấy chủ yếu chú trọng vào trang phục ra đường chứ trang phục mặc nhà lại khá đơn giản. Nhận thấy đây là cơ hội kinh doanh tuyệt vời, chị Như Thùy bắt tay vào xây dựng Vincy.

Những bước đi đầu tiên

Với lợi thế kiến thức quản trị kinh doanh, hơn nữa còn là con nhà kinh doanh vải, chị Như Thùy không gặp nhiều khó khăn trong việc tạo nên Vincy. Sau 5 tháng chuẩn bị, cửa hàng đầu tiên của Vincy đã được mở với các dòng sản phẩm trang phục mặc nhà cao cấp dành cho phụ nữ. Như "gãi đúng chỗ ngứa" của thị trường, Vincy nhanh chóng có một lượng khách hàng đông đảo ủng hộ. Cái tên Vincy cứ được truyền từ tai người này đến tai người khác và dần xây dựng hình tượng vững chắc cho thương hiệu này trong lòng khách hàng.

Tuy nhiên, kinh doanh luôn là câu chuyện về lâu về dài. Với tham vọng biến Vincy thành một thương hiệu thuần Việt dành cho mọi phụ nữ Việt Nam, chị Như Thùy cùng đội ngũ không ngừng làm việc để hướng đến những bước tiến xa hơn…

Sự phát triển vững chắc theo thời gian

Vincy đổi mới không ngừng để đồng hành cùng phái đẹp trong suốt 15 năm - Ảnh 1.

Để Vincy đến gần hơn với khách hàng, ban lãnh đạo của thương hiệu quyết định sẽ mở rộng chi nhánh ra toàn quốc. Trong năm đầu tiên, Vincy đã có 5 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Những năm tiếp theo, Vincy cứ vươn ra xa hơn các tỉnh thành lân cận. Đến nay, sau 15 năm phát triển, Vincy đã có tất cả 30 chi nhánh, trải dài từ miền Nam cho đến tận miền Bắc. Sản phẩm thậm chí còn được khách hàng từ nước ngoài yêu thích và đặt mua thường xuyên.

Song song với việc mở rộng hệ thống, Vincy cũng liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập mới theo mùa để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài sự phong phú mẫu mã, sản phẩm của Vincy cũng được cải thiện chất lượng theo thời gian. Những ưu điểm này đều là thành quả của quá trình học hỏi, nghiên cứu thì thị hiếu Việt Nam lẫn nước ngoài.

Vincy đổi mới không ngừng để đồng hành cùng phái đẹp trong suốt 15 năm - Ảnh 2.

"Tính mình khá khắt khe trong chuyện ăn mặc, nên là mọi sản phẩm của Vincy mình đều phải tham gia chọn vải, phối màu. Chỉ khi sự kết hợp tốt nhất xuất hiện, mình mới đưa vào sản xuất." - chị Như Thùy chia sẻ.

Không chỉ được đánh giá cao trong việc cung cấp sản phẩm, Vincy còn được khách hàng yêu thích vì cách chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn của Vincy với kiến thức vững chắc về thời trang luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hàng năm, Vincy cũng không quên tri ân những khách hàng đã ủng hộ mình bằng các quà tặng hay gói sản phẩm tinh tế.

Hành trình tương lai của Vincy

Vincy đổi mới không ngừng để đồng hành cùng phái đẹp trong suốt 15 năm - Ảnh 3.

Trong thời đại công nghệ đang ngày một phát triển, Vincy cũng không thể nằm ngoài cuộc chơi "thị trường số". Hiện tại, thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp này đang mở thêm các kênh trực tuyến để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, Vincy cũng mở rộng thêm dòng sản phẩm nội y, thời trang mặc nhà cho nam, cho gia đình hay cặp đôi nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mới đây, Vincy đã cho ra mắt BST Xuân hè mang tên Blooming Season và được đón nhận rất tích cực. Với sự nỗ lực đổi mới không ngừng, Vincy đã, đang và sẽ tiếp tục là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp đáng tin cậy hàng đầu thị trường Việt Nam.

http://tintuc.vdong.vn/04/1320184.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.10601721102402202-man-51-tous-gnort-ped-iahp-gnuc-hnah-gnod-ed-gnugn-gnohk-iom-iod-ycniv/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vincy đổi mới không ngừng để đồng hành cùng phái đẹp trong suốt 15 năm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools