Bà Tổng Lãnh sự Australia Sarah Hooper và đầu bếp Luke Nguyen nấu ăn giới thiệu hương vị Australia - Ảnh: Tổng Lãnh sự quán Australia cung cấp
Theo Lãnh sự quán Australia, chương trình mở đầu với chiến dịch quảng bá nho thương hiệu Table Grapes tại 113 siêu thị và 80 cửa hàng trái cây trên khắp Việt Nam trong đó có BigC, Tops Market, AEON, Klever Fruits,…
Tổng Lãnh sự Australia tại TP.HCM, bà Sarah Hooper tự hào "Chương trình Hương vị Australia năm nay sẽ tiếp tục mang đến những gì tuyệt vời nhất của thực phẩm Australia. Thông qua chương trình, Australia sẽ củng cố uy tín quốc tế của mình là nơi cung cấp thực phẩm và thức uống chất lượng cao, an toàn, và bền vững".
Bà Tổng Lãnh sự Australia Sarah Hooper giới thiệu món ăn từ tôm hùm đá Australia - Ảnh: Tổng Lãnh sự quán Australia cung cấp
Taste of Australia 2022 muốn lan tỏa thông điệp về chất lượng, sự phong phú và tiện dụng của các nông, thủy, hải sản và sản phẩm khác của Australia hiện có mặt tại Việt Nam như thịt bò, thịt cừu, bào ngư, tôm hùm đá, rượu vang...
Đầu bếp Luke Nguyen chế biến món ăn trong chương trình Hương vị Australia 2022 - Ảnh: Tổng Lãnh sự quán Australia cung cấp
Chương trình Taste of Australia năm 2022 hợp tác với gần 40 nhà hàng hàng đầu ở cả Hà Nội và TP.HCM để quảng bá về sự đa dạng, phong phú và chất lượng cao của nông thủy hải sản, trái cây tươi và các sản phẩm khác của Australia tại Việt Nam.
TTO - Kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Úc, lần đầu tiên sau hai năm thực hiện, 'Taste of Australia' sẽ lấy âm nhạc Úc làm trọng tâm của chương trình.
Xem thêm: mth.95032438102402202-man-teiv-iat-2202-ailartsua-iv-gnouh-hnirt-gnouhc-gnod-iohk/nv.ertiout