vĐồng tin tức tài chính 365

Cách xây dựng thương hiệu nước hoa khác biệt của namperfume

2022-04-21 14:20

Với cộng đồng sành hương thơm và đam mê nước hoa tại Việt Nam, namperfume là địa chỉ mua sắm được nhiều người yêu thích. Sở hữu các dòng sản phẩm lâu đời nổi tiếng, thương hiệu ghi điểm nhờ sản phẩm chính hãng cùng khâu tư vấn chuyên nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm chuẩn chỉnh, namperfume còn truyền cảm hứng trong cộng đồng kinh doanh nhờ hướng phát triển của mình.

Đặt khách hàng làm trung tâm, thương hiệu luôn cố gắng mang đến những dòng nước hoa đặc biệt, độc đáo và phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng Việt. "Khách hàng và nước hoa luôn có những điểm tương đồng. Nhiệm vụ của chúng tôi là cảm nhận được sự giao thoa ấy và chủ động tư vấn", đại diện namperfume chia sẻ.

Cách xây dựng thương hiệu nước hoa khác biệt của namperfume - Ảnh 1.

namperfume mang đến sự tiện lợi trong mua sắm với danh mục sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng

Bên cạnh tiếp cận khách hàng mới, namperfume còn chú trọng chăm sóc, tiếp nhận đánh giá, trải nghiệm từ khách hàng cũ để ngày càng hoàn thiện chất lượng thương hiệu. Không chỉ tạo ra sợi dây liên kết với khách hàng, đây còn là cơ hội để thương hiệu quảng bá những dòng sản phẩm mới nhất, kịp thời đáp ứng nhu cầu của giới mộ điệu nước hoa Việt Nam.

Cách xây dựng thương hiệu nước hoa khác biệt của namperfume - Ảnh 2.

Giao tiếp khách hàng chính là nghệ thuật thành công của namperfume

Thương hiệu cho biết thêm, kinh doanh nước hoa là lĩnh vực rất đặc biệt. Người kinh doanh không chỉ đơn thuần là người đi buôn bán, tiếp thị, họ phải là một người "nghệ sĩ" có những cảm nhận tinh tế trong việc thưởng thức mùi hương, nhận ra nét đặc trưng cùng từng dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu không có đủ sự hiểu biết nhất định, bạn khó có thể mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Cách xây dựng thương hiệu nước hoa khác biệt của namperfume - Ảnh 3.

Niềm đam mê với mùi hương giúp namperfume thấu hiểu và chinh phục khách hàng

Thông qua những chia sẻ của mình, namperfume hy vọng tiếp thêm động lực đến những bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp, góp phần xây dựng thị trường kinh doanh nước hoa bền vững tại Việt Nam. Và với sự tận tâm dành cho khách hàng, thương hiệu được kỳ vọng sẽ ghi những dấu ấn thành công hơn nữa trong thời gian tới.

http://tintuc.vdong.vn/04/1321450.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.93954030102402202-emufrepman-auc-teib-cahk-aoh-coun-ueih-gnouht-gnud-yax-hcac/nv.zibefac

Comments:4 | Tags:No Tag

“Cách xây dựng thương hiệu nước hoa khác biệt của namperfume”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools