vĐồng tin tức tài chính 365

Savvycom nâng tầm công nghệ khi “bắt tay” cùng Đại học RMIT Việt Nam

2022-04-21 14:20

Bước vào kỷ nguyên công nghiệp 4.0 với nhiều cơ hội được mở ra cho các doanh nghiệp tiếp cận với các giải pháp công nghệ số hiện đại, Savvycom với kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực tư vấn chuyển đổi số và phát triển các giải pháp phần mềm sẽ tạo điều kiện để lực lượng kỹ sư có năng lực, tâm huyết có cơ hội tham gia thiết kế và xây dựng giải pháp phần mềm, giải quyết các bài toán phức tạp trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong các lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, tài chính, bảo hiểm và bán lẻ.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược, Savvycom và đại học RMIT Vietnam đã đi đến thỏa thuận sẽ sử dụng hệ sinh thái về công nghệ số của Savvycom vào hỗ trợ và tạo môi trường phát triển con người nhằm thu hút các ứng viên tiềm năng và phát huy tinh thần lãnh đạo xây dựng các thế hệ lãnh đạo kế cận.

Savvycom nâng tầm công nghệ khi “bắt tay” cùng Đại học RMIT Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Mark Tattersall, Phó Đại sứ, Đại sứ quán Úc tại Việt Nam phát biểu về sự hợp tác đặc biệt giữa Savvycom và RMIT

Cụ thể, Savvycom sẽ cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm học tập thực tế thông qua các cơ hội thực tập cùng giảng viên khách mời và các dự án thực tế. Không chỉ vậy, sinh viên còn được trực tiếp tham gia vào các chương trình hợp tác chất lượng cao và nghiên cứu chung cùng các tiến sĩ và Ủy ban Cố vấn ngành của SSET bởi các nhà lãnh đạo của Savvycom.

Việc xây dựng và vận hành các chương trình khởi nghiệp của sinh viên RMIT cũng có lộ trình rõ ràng, qua đó có thể tận dụng được khả năng tuyển dụng của sinh viên và cựu sinh viên RMIT ngành công nghệ, kỹ thuật và chuyển đổi số vào doanh nghiệp.

Không chỉ thành công với lễ ký kết hợp tác lịch sử, cũng trong ngày 19/4, Savvycom đã chính thức khai trương trụ sở mới đậm chất "nghệ" tại Hà Nội, đây được coi như bàn đạp phát triển và củng cố vị thế "ông lớn" trong ngành công nghệ số.

Savvycom nâng tầm công nghệ khi “bắt tay” cùng Đại học RMIT Việt Nam - Ảnh 2.

Khoảnh khắc chính thức khai trương trụ sở mới Savvycom

Phát biểu trong buổi lễ khai trương văn phòng mới tại tại tầng 7, tháp B, Skypark, số 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, bà Đặng Thị Thanh Vân, Tổng Giám đốc Savvycom cho biết sự kiện khai trương trụ sở Savvycom đánh dấu cột mốc quan trọng của doanh nghiệp cả về quy mô nhân sự, năng lực, kinh nghiệm lẫn tốc độ tăng trưởng và khả năng đổi mới sáng tạo của đội ngũ nhân sự Savvycom.

Vị đại diện Savvycom cũng cam kết đem đến những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt hơn nữa, nhằm thúc đẩy năng lực tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, cũng như góp phần khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin thế giới.

Bên cạnh đó, việc không ngừng đổi mới cung cấp các giải pháp công nghệ giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh, giảm chi phí vận hành, tối đa hoá lợi nhuận và trách nhiệm xã hội với cộng đồng trong việc ươm mầm tài năng tương lai cũng như thúc đẩy bình đẳng giới cũng là điều được Savvycom đặt lên hàng đầu.

Savvycom nâng tầm công nghệ khi “bắt tay” cùng Đại học RMIT Việt Nam - Ảnh 3.

Bà Đặng Thị Thanh Vân, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Savvycom chia sẻ về mục tiêu, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty

"Năm 2021 vừa qua, chúng tôi đã đạt được tốc độ tăng trưởng 100% so với năm 2020. Và chúng tôi đang đặt mục tiêu giữ vững tốc độ tăng trưởng này trong giai đoạn 2022-2025, nhằm tiến tới quy mô nhân sự đạt trên 1000 người vào năm 2025, cũng như đạt top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu ASEAN. Chúng tôi hiểu rằng, sự kiện khai trương trụ sở chính công ty cổ phần Savvycom ngày hôm nay là một bước khởi đầu cho cả một hành trình dài phía trước hướng tới tầm nhìn này", bà Thanh Vân khẳng định.

Sau buổi lễ, khách được mời đến dự tiệc tối tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, nơi lãnh đạo công ty và đại diện từ các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, các cơ quan chức năng, hiệp hội doanh nghiệp, quỹ đầu tư, trường đại học đã có mặt và thảo luận về lộ trình tương lai của công ty.

Savvycom nâng tầm công nghệ khi “bắt tay” cùng Đại học RMIT Việt Nam - Ảnh 4.

Bữa tiệc chiêu đãi ấm cúng tại tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 cùng với sự góp mặt của nam ca sĩ Tùng Dương và hơn 200 vị khách quý

Với nhiều giải thưởng và danh hiệu quốc tế đã đạt được, Savvycom sẽ tiếp tục xây dựng sức mạnh ngày càng tăng của mình trong ngành công nghệ thông tin trong và ngoài nước, đặt tầm nhìn vào khu vực ASEAN và hơn thế nữa.

http://tintuc.vdong.vn/04/1321449.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.2962821112402202-man-teiv-timr-coh-iad-gnuc-yat-tab-ihk-ehgn-gnoc-mat-gnan-mocyvvas/nv.zibefac

Comments:2 | Tags:No Tag

“Savvycom nâng tầm công nghệ khi “bắt tay” cùng Đại học RMIT Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools