vĐồng tin tức tài chính 365

Thủ tướng Campuchia buộc người chê trang phục HLV Keisuke Honda xin lỗi

2023-05-02 13:32
Thủ tướng Campuchia buộc người chê trang phục HLV Keisuke Honda xin lỗi - Ảnh 1.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen buộc May Sokun phải xin lỗi HLV Honda - Ảnh: Kampuchea Thmey

HLV người Nhật Bản Keisuke Honda đã xuất hiện trong trang phục quần soóc, áo sơ mi trong trận ra quân của U22 Campuchia thắng tưng bừng 4-0 trước Timor Leste tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32 ngày 29-4.

Có khá nhiều ý kiến trái chiều về trang phục như đi nghỉ mát của vị HLV người Nhật Bản. Trong đó, May Sokun - một người có khá nhiều ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Campuchia - đã công khai chỉ trích cách ăn mặc của HLV Keisuke Honda sau khi trận đấu kết thúc.

Trong buổi gặp gỡ đoàn thể thao Campuchia trước thềm SEA Games 32 ngày 1-5, Thủ tướng Hun Sen đã lên tiếng yêu cầu May Sokun xin lỗi HLV Keisuke Honda.

Tờ Kampuchea Thmey (Campuchia) trích lời Thủ tướng Hun Sen nói: "Nếu con là một người con tốt của Campuchia, con (May Sokun) nên xin lỗi HLV Keisuke Honda vì những lời chê bai của mình. Điều đó quá nghiêm trọng và có thể vượt ngoài sức chịu đựng của Keisuke Honda, người đã gắn bó với bóng đá Campuchia trong nhiều năm".

Thủ tướng Campuchia buộc người chê trang phục HLV Keisuke Honda xin lỗi - Ảnh 3.

HLV Keisuke Honda ở trận ra quân U22 Campuchia thắng 4-0 trước Timor Leste - Ảnh: N.K.

Keisuke Honda đã góp công rất lớn trong sự tiến bộ nhanh của bóng đá Campuchia vài năm gần đây. Thế nên, cựu tuyển thủ Nhật Bản rất được người dân Campuchia yêu mến.

Tại SEA Games 32, dưới sự dẫn dắt của Keisuke Honda, CĐV chủ nhà đang rất kỳ vọng U22 Campuchia sẽ có được tấm huy chương môn bóng đá nam. Đội chủ nhà SEA Games 32 đã làm nức lòng người hâm mộ với trận ra quân thắng tưng bừng 4-0 trước Timor Leste. 

Bóng đá Campuchia tìm ra HLV thay Keisuke HondaBóng đá Campuchia tìm ra HLV thay Keisuke Honda

Một tháng trước khi SEA Games 32 khởi tranh, Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) đã thông báo danh tính người sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng từ tay Keisuke Honda.

Xem thêm: mth.14891712120503202-iol-nix-adnoh-ekusiek-vlh-cuhp-gnart-ehc-iougn-coub-aihcupmac-gnout-uht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thủ tướng Campuchia buộc người chê trang phục HLV Keisuke Honda xin lỗi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools