vĐồng tin tức tài chính 365

Chất lượng làm nên giá trị thương hiệu của Trường ĐH Tài chính - Marketing

2022-04-22 18:19

Highligts sự kiện Lễ tốt nghiệp chương trình cử nhân liên kết tại UFM

Tính đến nay, nhà trường đã tuyển sinh và đào tạo thành công 9 khóa liên kết với Trường đại học HELP (Malaysia), 3 khóa liên kết với Trường đại học UCSI (Malaysia) và 2 khóa liên kết với Trường đại học Thompson Rivers (Canada).

Sinh viên liên kết UFM được đánh giá cao về năng lực lẫn kỹ năng, các em năng động và dễ dàng hòa nhập vào các môi trường làm việc dù là doanh nghiệp trong nước hay nước ngoài.

Đào tạo sát với thực tiễn

Vào ngày 16-4 vừa qua, Trường đại học Tài chính - Marketing đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 152 sinh viên thuộc chương trình liên kết với Trường đại học HELP, Malaysia. 

Trong bài phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng UFM đã nhấn mạnh: "Nâng cao chất lượng giáo dục của các chương trình liên kết quốc tế, tuân thủ quy định đào tạo khắt khe từ nước ngoài, đào tạo sát với thực tiễn nền kinh tế thị trường mở và năng động, giúp sinh viên UFM vừa hồng vừa chuyên đáp ứng tốt với nền kinh tế thị trường năng động và hội nhập quốc tế như hiện nay".

Từ những cam kết đến thực tiễn hành động, tính đến nay UFM đã mang đến hàng loạt các chương trình đào tạo liên kết đạt chuẩn, chất lượng cao và hơn hết là được xã hội, phụ huynh và học sinh quan tâm đón nhận. 

Thực tế cho thấy, số lượng sinh viên nhập học ở các chương trình liên kết của Nhà trường tăng đều qua các năm, sinh viên ra trường hơn 90% có việc làm ngay trong năm đầu tốt nghiệp, trong đó có khoảng 30% tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay từ năm 4 theo các chương trình Internship của các doanh nghiệp. 

Đây chính là những con số minh chứng cho chất lượng đào tạo của các chương trình liên kết quốc tế của UFM.

Chất lượng làm nên giá trị thương hiệu của Trường ĐH Tài chính - Marketing - Ảnh 2.

PGS.TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng UFM, phát biểu tại buổi lễ bế giảng 16/04/2022

Bên cạnh sự thành công của chương trình không thể không kể đến sự đồng hành từ phía Tổng lãnh sự quán Malaysia tại TP.HCM dành cho nhà trường trong suốt thời gian qua. Tổng lãnh sự đã luôn đồng hành và định hướng phát triển giáo dục dành cho các chương trình liên kết trong khuôn khổ liên kết các trường tại Malaysia. 

Điều này đã giúp cho UFM lựa chọn được các trường đối tác uy tín và chất lượng của Malaysia để đưa vào đào tạo tại Việt Nam.

Chất lượng làm nên giá trị thương hiệu của Trường ĐH Tài chính - Marketing - Ảnh 3.

Bà Wong Chia Chiann – Tổng lãnh sự Malaysia (áo trắng ở giữa) tại Lễ tốt nghiệp sinh viên LKQT

Mở ra nhiều hơn các cơ hội phát triển cho sinh viên Việt Nam

Là một trong những đối tác trực tiếp của nhiều trường đại học danh tiếng cùng nhiều tập đoàn, tổ chức kinh tế hàng đầu thế giới, Trường đại học HELP và Trường đại học UCSI được quốc tế công nhận với tiêu chuẩn cao, khắt khe trong việc giảng dạy và học tập. 

Theo đó, học tập tại các chương trình liên kết của UFM không chỉ mở ra những lựa chọn đa dạng về ngành học, lĩnh vực nghiên cứu mà còn mang đến những cơ hội việc làm - phát triển sự nghiệp tuyệt vời trong tương lai. Sinh viên tốt nghiệp tại các chương trình liên kết của UFM sẽ dễ dàng chuyển tiếp hay học lên cao hơn tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu như Anh, Úc, Hoa Kỳ... 

Tại Việt Nam, được sự cho phép của Bộ Tài chính và Bộ GD&ĐT, Trường đại học Tài chính - Marketing đã liên kết với Trường đại học HELP (Malaysia) để đào tạo chương trình cử nhân kinh doanh, gồm 4 chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Marketing và Kinh doanh quốc tế; và liên kết với Trường đại học UCSI (Malaysia) ở chuyên ngành Quản trị kinh doanh nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến thế giới với chi phí tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Chất lượng làm nên giá trị thương hiệu của Trường ĐH Tài chính - Marketing - Ảnh 4.

Sinh viên liên kết quốc tế tại lễ tốt nghiệp

Thông tin xét tuyển Chương trình liên kết quốc tế tại UFM

Trong năm 2022, nhà trường tiếp tục tuyển sinh khóa 10 Chương trình liên kết quốc tế các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Marketing, Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh. Kính mời quý phụ huynh và thí sinh cùng tham khảo:

Trình độ đào tạo: đại học 

Chỉ tiêu: 200 sinh viên cho cả 5 chuyên ngành.

Phương thức xét tuyển: Xét tuyển bằng học bạ THPT.

Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp thpt, điểm trung bình lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên. Trình độ Tiếng Anh đầu vào IELTS 5.5 (*).

(*) Trong trường hợp thí sinh chưa đủ điều kiện tiếng Anh sẽ được nhà trường đào tạo lại từ đầu trong năm 1, nên thí sinh không cần lo lắng ở trình độ tiếng Anh đầu vào.

Viện Đào tạo quốc tế, trường Đại học Tài chính - Marketing kính mời Quý phụ huynh/học sinh tham khảo chương trình và đăng ký xét tuyển online theo đường link:

 http://pdt.ufm.edu.vn/quocte/xettuyenISFM.aspx

Nộp hồ sơ và tư vấn:

Viện Đào Tạo Quốc Tế - Trường đại học Tài chính - Marketing

Phòng D005, số 778 Nguyễn Kiệm, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 373 450 - 0903 019 460 - 0283 997 6042 - 0283 997 6464

Email: isfm@ufm.edu.vn hoặc isfm.tuyensinh@ufm.edu.vn

Website: isfm.ufm.edu.vn

Xem thêm: mth.28062045122402202-gnitekram-hnihc-iat-hd-gnourt-auc-ueih-gnouht-irt-aig-nen-mal-gnoul-tahc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chất lượng làm nên giá trị thương hiệu của Trường ĐH Tài chính - Marketing”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools