vĐồng tin tức tài chính 365

Tiim Travel Visa - cùng Việt Nam vươn xa

2022-04-26 12:24

Tổ chức company trip

Hoạt động trở lại sau đại dịch, phần lớn nhân viên sẽ cảm thấy áp lực công việc, vì nhiều lý do như: Cảm giác lười làm việc khi nghỉ quá lâu, đôi khi quên chuyên môn… Vì vậy, tinh thần làm việc cần được chăm sóc chu đáo hơn. Tổ chức company trip là một trong những giải pháp nâng cao tinh thần đội ngũ.

Tiim Travel Visa - cùng Việt Nam vươn xa - Ảnh 1.

Chị Anh Đào, CEO của một công ty truyền thông tại Quận 3, TPHCM, chia sẻ: "Năm 2017, chúng tôi tổ chức company trip tại Mũi Né, năm 2018 tại Côn Đảo, năm 2019 tại Phú Quốc. Cả ba năm liền chúng tôi đều tin tưởng chọn Tiim Travel Visa. Sắp tới chúng tôi dự định tổ chức company trip tại Quy Nhơn, và vẫn tiếp tục chọn công ty này làm nhà tổ chức."

Bên cạnh đó, các công đoàn cũng cần tổ chức nghỉ dưỡng cho người lao động để giúp họ thoải mái hơn, gia tăng hiệu quả làm việc.

Anh Phước, phụ trách Công Đoàn của một doanh nghiệp lớn ở TPHCM nhận xét: "Công ty chúng tôi mỗi lần đi nghỉ dưỡng thì ít nhất là 300 người. Tổ chức khá vất vả và lộn xộn. Nhưng khi chúng tôi làm việc với Tiim Travel Visa thì mọi thứ được sắp xếp rất chuyên nghiệp, từ phòng khách sạn, đến ăn uống, xe cộ, hướng dẫn viên, gala dinner. Năm nay chúng tôi tiếp tục chọn đơn vị này để tổ chức nghỉ dưỡng tại Đà Lạt cho gần 400 nhân viên."

Tiim Travel Visa - cùng Việt Nam vươn xa - Ảnh 2.

Văn phòng Công ty tại TP.HCM

Đón chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam

Khi Việt Nam mở cửa sau đại dịch, thủ tục xin công văn nhập cảnh dành cho chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần 3-5 ngày xử lý hồ sơ, doanh nghiệp sẽ nhận được kết quả.

Chị Thanh Huyền, trưởng phòng nhân sự của một trung tâm Anh Ngữ cho biết: "Năm nay, chúng tôi đón khoảng 70 giáo viên người nước ngoài vào Việt Nam. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Tiim Travel Visa, công văn nhập cảnh, lý lịch tư pháp, giấy phép lao động, thẻ tạm trú của các giáo viên, chúng tôi đều sử dụng dịch vụ tư vấn của công ty này."

Phục vụ đoàn doanh nhân nước ngoài

Hiện nay Việt Nam được chọn là điểm đến đầu tư an toàn và hấp dẫn trong khu vực, có rất nhiều đoàn doanh nhân từ các nước vào Việt Nam để tìm kiếm cơ hội đầu tư và hợp tác.

Anh Seda Caylak, CEO của một tổ chức kết nối đầu tư tại khu vực Châu Á, cho biết: "Chúng tôi thường đưa các nhà đầu tư đến Việt Nam để tìm hiểu cơ hội, và thật may mắn khi chúng tôi làm việc với Tiim Travel Visa. Xin visa vào Việt Nam, tham quan, hội thảo, ăn uống, đi lại, chúng tôi đều sử dụng dịch vụ tư vấn của đơn vị này."

Tiim Travel Visa

Website: https://tiimtravel.vn/

Địa chỉ: Tầng trệt, Toà nhà VCCI, 171 Võ Thị Sáu, Quận 3, TpHCM

ĐT/Zalo: 0365 166 177

Email: travel@tiimtravel.com / visa@tiimtravel.com

Xem thêm: mth.2480407152402202-ax-nouv-man-teiv-gnuc-asiv-levart-miit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiim Travel Visa - cùng Việt Nam vươn xa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools