vĐồng tin tức tài chính 365

19 người lĩnh án vì hỗn chiến

2022-04-26 14:24

Chiều 25/4, Kiên cùng Nguyễn Văn Nhựt, 31 tuổi và 17 người khác bị TAND tỉnh Tiền Giang xét xử về hàng loạt tội danh.

Các bị cáo nghe tòa tuyên án chiều 25/4. Ảnh: Hoàng Nam

Các bị cáo tại tòa chiều 25/4. Ảnh: Hoàng Nam

Theo cáo trạng, bạn gái Kiên làm tiếp viên quán karaoke tại xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho. Quá trình làm việc, cô này xảy ra mâu thuẫn với nữ đồng nghiệp. Biết chuyện, Kiên rủ Nhựt đi gặp nữ tiếp viên này để hòa giải cho bạn gái.

Biết nữ tiếp viên này có bạn trai liên quan đến nhóm giang hồ ở TP Mỹ Tho, khuya 9/12/2020, Kiên, Nhựt rủ thêm bạn đến nhà Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng, 30 tuổi, hỏi mượn 5 khẩu súng, trong đó ba khẩu có tính năng như vũ khí quân dụng để "phòng thân". Lúc ra về, nhóm của Kiên xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Minh Tân, 20 tuổi, vì dựng xe máy chắn lối đi công cộng.

Ba hôm sau, phát hiện Tân cùng 7 người kéo đến nhà Đăng, nhóm Nhựt, Kiên lập tức nổ súng tấn công. Tuy nhiên, trong lúc hỗn chiến, Kiên bắn trúng vào đầu Đăng khiến nạn nhân tử vong. Một người khác trong nhóm Tân bị thương tích 35%.

Công an tỉnh Tiền Giang bắt tổng cộng 19 người. Tại tòa hôm nay, các bị cáo đều thừa nhận hành vi.

Sau khi nghị án, HĐXX phạt Kiên, Nhựt mức án chung thân về tội Giết người. Những bị cáo còn lại phải nhận từ một năm 6 tháng đến 24 năm tù về các tội Giết người; Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; Vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng; Gây rối trật tự công cộng; Che giấu, Không tố giác tội phạm Trộm cắp tài sản.

Hoàng Nam

Xem thêm: lmth.5385544-neihc-noh-iv-na-hnil-iougn-91/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“19 người lĩnh án vì hỗn chiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools