vĐồng tin tức tài chính 365

“Khám phá bí ẩn vang non” cùng Ladofoods - Thương hiệu vang nổi tiếng Việt Nam

2022-04-28 14:20

Hầm vang đẳng cấp châu Âu đem lại trải nghiệm khác biệt

Nếu như trước đây, du khách muốn trải nghiệm một hầm rượu vang đúng chuẩn châu Âu chỉ có thể bay tới Pháp hoặc một số nước khác, thì nay, chỉ cần đến xứ Đà Lạt mộng mơ là có thể cảm nhận một cách trọn vẹn về văn hóa rượu vang. Hầm Vang Đà Lạt nằm trên độ cao 1.600m với cảnh quan đồi núi và rừng thông Phát Chi, được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, sang trọng và tinh tế.

Dưới đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đến châu Âu, Hầm Vang Đà Lạt hiện ra như chiếc lá hình Elip - đại diện cho triết lý trồng nho và làm rượu vang của Ladofoods, đó là chú trọng việc làm ra những chai vang tuyệt hảo, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Giữa vẻ đẹp lãng mạn và khung cảnh mơ huyền của cao nguyên Đà Lạt, Hầm Vang là một nét chấm phá quyến rũ, đẳng cấp làm say lòng du khách.

Với 4 tầng kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, Hầm Vang Đà Lạt mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và khác biệt chưa từng có ở thành phố sương mù. Hầm Vang đang chứa hơn 100 thùng gỗ sồi để ủ và hàng chục ngàn chai vang cao cấp của Ladofoods. Gỗ sồi giúp cho vị chát trong vang trở nên mềm mại hơn cũng như tạo ra những hương vị hảo hạng và mang đến cho chai vang màu sắc đặc biệt.

Quá trình thi công xây dựng được giám sát kỹ lưỡng bởi các chuyên gia châu Âu nhằm đáp ứng yếu tố kỹ thuật sản xuất rượu vang. Đặc biệt, nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm theo tiêu chuẩn châu Âu chính là điểm khác biệt giữa Hầm rượu vang này với các hầm rượu khác hiện có tại Đà Lạt và một số vùng lân cận.

“Khám phá bí ẩn vang non” cùng Ladofoods - Thương hiệu vang nổi tiếng Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Martin Bukolsky - Thiết kế Trưởng của Hầm Vang chia sẻ: "Từ thời cổ đại, văn hóa Châu Âu đã quan niệm Elip là biểu trưng cho sự mạnh mẽ, quyền lực và kết tinh của trời đất. Vang là một sự kết tinh của đất trời và con người, chính vì vậy thông qua kiến trúc hầm vang này chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về sức mạnh của Ladofoods được kết tinh bởi trời đất và con người Việt Nam. Chúng tôi muốn mang đến cho khách ghé thăm hầm rượu có một trải nghiệm một hầm rượu châu Âu thực thụ mà không cần phải đến châu Âu".

"Khám phá bí ẩn vang non" cùng nhà làm vang số 1 Việt Nam

“Khám phá bí ẩn vang non” cùng Ladofoods - Thương hiệu vang nổi tiếng Việt Nam - Ảnh 2.

Hầm Vang chuẩn châu Âu đã tạo nên một dấu ấn mới, tiếp nối những thành tựu lớn của Ladofoods trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Là nhà làm vang hàng đầu Việt Nam, hiện Ladofoods đang cung cấp ra thị trường khoảng 4 triệu chai vang/năm với thị phần vang nội lớn nhất tại thị trường trong nước. Ladofoods cũng là doanh nghiệp sản xuất rượu vang tại Việt Nam sở hữu chuỗi giá trị khép kín từ vùng nguyên liệu riêng chuẩn quốc tế rộng 25 hecta tại Ninh Thuận đến nhà máy chế biến, sản xuất và hệ thống phân phối sản phẩm ra thị trường.

Trong nhiều năm liền, sản phẩm của Ladofoods luôn được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao. Năm 2004, sản phẩm Vang Đà Lạt đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận là "Thương hiệu vang nổi tiếng nhất Việt Nam". Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, năm 2018, Ladofoods đã chính thức được công nhận là Thương hiệu quốc gia.

“Khám phá bí ẩn vang non” cùng Ladofoods - Thương hiệu vang nổi tiếng Việt Nam - Ảnh 3.

Hơn nữa với khát vọng làm nên những chai vang đẳng cấp quốc tế, sau nhiều thập kỷ với những nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và cải tiến không ngừng, Ladofoods đã đưa Chateau Dalat trở thành thương hiệu vang đầu tiên của Việt Nam được trưng bày tại Bảo tàng Vang Thế giới Vineum Bodensee (Đức). Dù ra đời chưa lâu như các nhãn hiệu nổi danh thế giới khác, nhưng Chateau Dalat đã nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia thẩm định Vang quốc tế. Cùng với Chateau Dalat, Ladofoods đã ghi danh Việt Nam vào bản đồ vang thế giới, xuất khẩu Vang Việt đến nhiều thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…

“Khám phá bí ẩn vang non” cùng Ladofoods - Thương hiệu vang nổi tiếng Việt Nam - Ảnh 4.

Để chào đón tuần lễ vàng du lịch Đà Lạt (23/04/22 - 30/04/22), Hầm Vang Đà Lạt tổ chức sự kiện rượu vang đặc biệt với chủ đề "Khám phá bí ẩn vang non" trong 02 ngày: 30/4 và 01/05/2022. Tham gia sự kiện, quý khách sẽ được trải nghiệm thú vị như: khám phá hầm rượu vang châu Âu và quy trình làm vang của Nhà làm vang Ladora Winery; trải nghiệm sản phẩm mới - vang non tươi - một phong cách uống vang mới du nhập từ châu Âu. Bên cạnh đó, quý khách được thưởng thức văn hóa ẩm thực đặc sắc với các sản phẩm vang tiêu biểu từ nhà làm vang hàng đầu Việt Nam và tham gia các hoạt động vui chơi - giải trí đường phố với nhiều phần quà hấp dẫn…

http://tintuc.vdong.vn/04/1329998.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.64405512182402202-man-teiv-gneit-ion-gnav-ueih-gnouht-sdoofodal-gnuc-non-gnav-na-ib-ahp-mahk/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

““Khám phá bí ẩn vang non” cùng Ladofoods - Thương hiệu vang nổi tiếng Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools