vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo lên tiếng sau khi giải cứu MU

2022-04-29 12:03

Rạng sáng nay (29-4), Manchester United đã hòa Chelsea 1-1 trên sân nhà Old Trafford ở Premier League. The Blues chơi tốt hơn “quỷ đỏ” trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng kịp lúc giữ lại 1 điểm cho đội nhà.

United đã phải nhận những thất bại thảm hại trước Liverpool và Arsenal trong 2 tuần qua và từ bỏ tham vọng lọt Top 4 Premier League để giành suất dự Champions League mùa tới.

MU dường như… hướng đến một thất bại khác khi Marcos Alonso tung cú volley đẳng cấp ghi bàn vào lưới De Gea mở tỉ số 1-0 cho Chelsea. Tuy nhiên, Ronaldo nhanh chóng giải cứu MU với pha dứt điểm cận thành đầy quyết đoán cháy lưới Mendy gỡ hòa 1-1 chỉ 2 phút sau bàn thắng của Alonso.

Ronaldo lên tiếng sau khi giải cứu MU  ảnh 2

Ronaldo tung cú cú cháy lưới Mendy lấy lại 1 điểm cho MU. ẢNH: GETTY

Người hâm mộ MU trải qua một mùa giải khó khăn khi đội nhà thi đấu cực kỳ tệ hại, nhưng Ronaldo đã ca ngợi nỗ lực luôn ở bên ủng hộ đội nhà của người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo viết trên mạng xã hội Instagram sau trận đấu: “Cảm ơn sự ủng hộ tại Old Trafford vào đêm nay. Như mọi khi, người hâm mộ của chúng tôi rất tuyệt vời khi nỗ lực giúp đỡ đội bóng”.

Trong mùa giải đầu tiên trở lại khoác áo MU, Ronaldo đã ghi được hơn 20 bàn thắng. Nhưng CR7 đối mặt với tương lai không chắc chắn ở MU khi Erik Ten Hag sẽ thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick vào mùa tới.

Phong cách chơi bóng của HLV người Hà Lan Ten Hag dường như không phù hợp với Ronaldo. HLV hiện tại Ralf Rangnick cũng không rõ tương lai của Ronaldo ở Old Trafford vào mùa giải tới sẽ như thế nào.

Ronaldo lên tiếng sau khi giải cứu MU  ảnh 3

Rangnick không rõ tương lai của Ronaldo ở Man United ra sao sau mùa giải này. ẢNH: GETTY

Ralf Rangnick chia sẻ sau trận đấu: “Đó là quyết định của Erik Ten Hag và Cristiano Ronaldo trong giai đoạn tiếp theo. Nhưng hôm nay, màn trình diễn của Ronaldo thật sự rất tuyệt vời”.

Về màn trình diễn của các cầu thủ MU trước Chelsea, Rangnick phân tích: “Chúng tôi đã thể hiện phản ứng tốt hơn trong hiệp 2 và Ronaldo đã có một pha dứt điểm tuyệt vời. Trong hiệp 1, chúng tôi gặp vấn đề và chúng tôi cần vài pha cứu thua tuyệt vời của David De Gea. Hiệp 2, chúng tôi làm tốt hơn và kiểm soát trận đấu nhiều hơn.

Bạn có thể thấy Chelsea là một đội bóng hàng đầu, không phải ngẫu nhiên mà họ vô địch Champions League. Chúng tôi đã từng giành được nó. Có những lúc chúng tôi nhìn thấy khoảng cách giữa hai đội, nhưng Chelsea đã chơi với đội hình mạnh nhất họ có, còn Manchester United thiếu nhiều cầu thủ. Manchester United gặp vấn đề với việc phòng ngự, chúng tôi không đủ chặt chẽ và không đủ thể lực”.

Ronaldo lên tiếng sau khi giải cứu MU  ảnh 4

Ronaldo vẫn thường xuyên nổ súng đóng vai người hùng của Man Utd mùa này. ẢNH: GETTY

Cuối cùng, Ralf Rangnick tiếp tục ca ngợi Ronaldo: “Không chỉ là về bàn thắng Ronaldo ghi được mà toàn bộ màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu, thái độ thi đấu của cậu ấy ở tuổi 37, để làm được điều đó là không hề bình thường. Nếu Cristiano Ronaldo chơi bóng như ngày hôm nay, cậu ấy vẫn có thể giúp ích rất nhiều cho Manchester United”.

Manchester United hiện đang xếp thứ 6 Premier League với chỉ 55 điểm, kém Top 4 của Arsenal 5 điểm lại còn đá nhiều hơn 2 trận. Đội chủ sân Old Trafford đã hết cơ hội lọt Top 4 giành vé dự Champions League mùa tới. Mục tiêu thiết thực nhất của Manchester United lúc này là giành suất dự Europa League mùa tới.

Xem thêm: lmth.000876tsop-um-uuc-iaig-ihk-uas-gneit-nel-odlanor/nv.olp

“Ronaldo lên tiếng sau khi giải cứu MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools