Dưới đây là tâm sự của độc giả Hoàng Long đang sống tại TP.HCM:
Tôi là Nguyễn Hoàng Long, 25 tuổi, đang làm nghề chụp ảnh tại TP.HCM. Khác với những bạn nam đồng trang lứa yêu thích những dòng xe máy mạnh mẽ, côn tay như Honda Vario, Honda AirBlade, Honda Winner, Yamaha Exciter…, tôi lại yêu thích một mẫu xe có phần “nữ tính” hơn chút là Honda Lead.
Hiện tại, xe đã đi hơn 80.000km và vẫn hoạt động trơn tru. Với quãng đường trung bình 50km/ngày, tôi chi khoảng 20.000 đồng tiền xăng/ngày và 200.000 đồng tiền thay nhớt hằng tháng, chưa tính các khoản bảo dưỡng lặt vặt.
Mặc dù sẽ bị gán mác “Ninja Lead”, điều khiến tôi “đắm đuối” mẫu xe này nằm ở phần cốp rộng lớn với dung tích lên đến 37 lít. Tôi có thể dễ dàng để một ba lô với hai máy ảnh DSLR chuyên dụng, MacBook và một số phụ kiện phục vụ cho công việc một cách gọn gàng. Không những thế, tôi còn có thể để thêm áo mưa, áo khoác và một số vật dụng nhỏ nhằm hạn chế việc phải đeo trên mình quá nhiều đồ.
Chỉ riêng ba lô của tôi đã nặng đến 9kg. Với tính chất công việc phải di chuyển thường xuyên, việc phải đeo 9kg trên mình không khác nào cực hình. Còn nếu đặt ở phần để chân, ba lô có thể rơi xuống mặt đường, gây hỏng hóc thiết bị, đồng thời cũng khiến tôi cảm thấy không an toàn vì có thể xảy ra tình trạng mất cắp.
Ngoài ra, với ngoại hình đồ sộ, tôi cảm thấy cầm lái chiếc Honda Lead có phần đầm và chắc chắn hơn nhiều mẫu xe khác. Phần yên xe cũng có diện tích rộng hơn, giúp cả tôi và người ngồi sau luôn ở trong trạng thái thoải mái. Đồng thời, với việc chỉ đi lại trong đô thị, việc cầm lái một chiếc xe tay ga sẽ có phần nhàn hơn nhiều so với một chiếc xe số hoặc côn tay.
Honda Super Cub C125 bản giới hạn chỉ 100 chiếc được mở bán, với mức giá tương đương một chiếc SH.
Xem thêm: mth.23361040142303202-yad-gnohk-poc-iv-dael-adnoh-yahc-hciht-iot-gnuhn-man-al/nv.ertiout