vĐồng tin tức tài chính 365

Thử thách lượt đi vòng loại Olympic Paris 2024 của đội nữ Việt Nam

2023-04-05 07:05

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Nepal bị đánh giá là đội yếu hơn và theo giới chuyên môn, chỉ cần thi đấu đúng phong độ thì thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ vượt qua Nepal sau hai lượt để bước vào vòng loại 2.

Dù giới chuyên môn nhận định thế nhưng HLV Mai Đức Chung lại rất thận trọng với nhận xét: “Chúng tôi chưa từng chạm trán với đội tuyển nữ Nepal nhưng nghiên cứu đội tuyển chủ nhà thi đấu tôi thấy họ thi đấu rất ấn tượng. Họ là một tập thể có sự tiến bộ rất nhanh trong khu vực châu Á. Vì thế dù được đánh giá cao hơn nhưng tôi luôn dặn các học trò của mình phải thận trọng và đánh giá đúng đối thủ”.

Thử thách lượt đi vòng loại Olympic Paris 2024 của đội nữ Việt Nam ảnh 1

Thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn thận trọng trước chủ nhà Nepal. Ảnh: VFF

Việc bảng đấu này có bốn đội nhưng hai đội rút lui nên chỉ còn Việt Nam và Nepal, khiến vòng loại 1 bảng đấu này khá tẻ nhạt và chỉ có hai lượt trận của hai đối thủ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo Huỳnh Như phát biểu với sự thận trọng không thua gì ông thầy của mình: “Dù có sự chênh lệch về thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA nhưng chúng tôi luôn tôn trọng tất cả đối thủ. Chúng tôi đã xem băng hình trận Nepal và Ấn Độ, nhận ra đối thủ của chúng tôi vào ngày 5-4 có kỹ thuật tốt và nhiều tiến bộ. Sẽ là một trận đấu khó nhưng tôi và đồng đội đến đây để chiến thắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành quyền đi tiếp”.

Đ.TR

Xem thêm: lmth.132727tsop-man-teiv-un-iod-auc-4202-sirap-cipmylo-iaol-gnov-id-toul-hcaht-uht/nv.olp

“Thử thách lượt đi vòng loại Olympic Paris 2024 của đội nữ Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools