vĐồng tin tức tài chính 365

Cháy tại Bộ Quốc phòng Nga ở trung tâm Matxcơva

2023-04-06 07:26
Cháy tại Bộ Quốc phòng Nga ở trung tâm Matxcơva - Ảnh 1.

Lính cứu hỏa dập tắt một đám cháy tại một tòa nhà của Bộ Quốc phòng Nga năm 2016 - Ảnh: AFP

Rạng sáng 6-4 (giờ Việt Nam), các cơ quan thông tấn nhà nước Nga đưa tin một đám cháy đã bùng phát tại một tòa nhà thuộc Bộ Quốc phòng Nga ở trung tâm thủ đô Matxcơva.

Đoạn phim được các phương tiện truyền thông nhà nước chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cột khói đen mỏng bốc lên từ một tòa nhà của Bộ Quốc phòng trên đường Znamenka, gần Điện Kremlin.

Hãng thông tấn TASS cho biết đám cháy nhỏ đã được dập tắt ngay sau khi bùng phát và không có thương vong.

"Khoảng 19h30 (16:30 GMT), tại một trong những tòa nhà hành chính của Bộ Quốc phòng ở Matxcơva, các nhân viên trực đã phát hiện khói trong khuôn viên. Sở cứu hỏa và Bộ Tình huống khẩn cấp đã đến hiện trường", Interfax dẫn lời Bộ Quốc phòng nói thêm trong một tuyên bố.

TASS dẫn lời các dịch vụ khẩn cấp địa phương cho biết ngọn lửa bao trùm một khu vực rộng 60m2. Hãng thông tấn này sau đó cho biết vụ cháy có liên quan đến hệ thống điện.

Bộ Quốc phòng Nga có nhiều tòa nhà trên khắp thủ đô Matxcơva. Dọc đường Znamenka có tòa nhà cũ của Bộ Tổng tham mưu và Trường quân sự Alexander cũ.

Trụ sở chính nằm trên quảng trường Arbatskaya, gần đường Arbat. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nga Lev Rudnev. Công trình được động thổ năm 1940 và khánh thành vào năm 1952.

Cơ quan tối cao chịu trách nhiệm quản lý và giám sát Lực lượng Vũ trang của bộ là Trung tâm Quản lý quốc phòng đặt tại Frunze Naberezhnaya và chịu trách nhiệm tập trung chỉ huy các lực lượng vũ trang Nga.

Nga lập quỹ Nga lập quỹ 'lo đời sống tử tế' cho binh sĩ chiến đấu ở Ukraine

Tổng thống Vladimir Putin ký sắc lệnh thành lập một quỹ đặc biệt để hỗ trợ những người lính đang chiến đấu ở Ukraine và gia đình họ.

Xem thêm: mth.12905856060403202-avocxtam-mat-gnurt-o-agn-gnohp-couq-ob-iat-yahc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cháy tại Bộ Quốc phòng Nga ở trung tâm Matxcơva”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools