vĐồng tin tức tài chính 365

Cảnh sát cứu hộ thiếu nữ suýt rơi từ ban công tầng 20 chung cư

2023-04-07 13:31
Cảnh sát cứu hộ thiếu nữ suýt rơi từ ban công tầng 20 chung cư - Ảnh 1.

Cảnh sát tiến hành giải cứu thiếu nữ sắp rơi từ tầng 20 của tòa chung cư - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 7-4, Công an Hà Nội cho biết Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã cứu hộ thành công một thiếu nữ 14 tuổi trong tình trạng nguy hiểm ở tầng 20 chung cư.

Theo đó, tối 6-4, sau khi tiếp nhận tin báo có một thiếu nữ sắp rơi từ tầng 20 tòa nhà N3 Nguyễn Công Trứ (phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng), Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hai Bà Trưng đã xuất một xe chữa cháy và một xe cứu nạn cứu hộ, cùng 14 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường.

Lúc này, thiếu nữ trong tình trạng ở khu vực ngoài ban công tầng 20, sắp rơi. Lực lượng chức năng đã triển khai đội hình tổ chức cứu nạn nhân.

Sau khoảng 15 phút áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ chiến sĩ đã đưa được thiếu nữ ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Sau khi được cứu xuống, nạn nhân có tâm lý rất hoảng loạn. Được an ủi, động viên, thiếu nữ đã dần ổn định và được bàn giao về cho gia đình.

"Khi đến hiện trường, chúng tôi đã tắt còi hú của xe và thiết bị ưu tiên, để phòng tiếng động lớn ảnh hưởng tâm lý nạn nhân.

Sau đó, chúng tôi thực hiện kỹ thuật nghiệp vụ để cứu thiếu nữ ra khỏi khu vực nguy hiểm", trung tá Nguyễn Hải Hưng - đội trưởng Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hai Bà Trưng - nói.

Công an quận Hai Bà Trưng khuyến cáo các gia đình cần có sự quan tâm và chú ý đến tâm lý của các cháu nhỏ, nhất là ở lứa tuổi dậy thì mới lớn, tâm lý có nhiều biến động.

Đối với khu vực chung cư, nhà cao tầng, người dân cần trang bị các biển cảnh báo khu vực nguy hiểm. Thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn tại các khu vực ban công, lô gia... tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Cảnh sát giải cứu cặp vợ chồng và 2 bé gái mắc kẹt trong đám cháy nhàCảnh sát giải cứu cặp vợ chồng và 2 bé gái mắc kẹt trong đám cháy nhà

TTO - Nhờ triển khai thang chuyên dụng tiếp cận được tầng 3 ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã giải cứu an toàn 2 vợ chồng và 2 bé gái mắc kẹt bên trong giữa khuya.

Xem thêm: mth.62671421170403202-uc-gnuhc-02-gnat-gnoc-nab-ut-ior-tyus-un-ueiht-oh-uuc-tas-hnac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cảnh sát cứu hộ thiếu nữ suýt rơi từ ban công tầng 20 chung cư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools