vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Bình: Liên tiếp xảy ra hai vụ đuối nước trong hai ngày

2023-04-08 09:35

Ngày 8.4, thông tin từ ông Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND xã Hương Hóa (H.Tuyên Hóa, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một người tử vong.

Theo đó, sáng ngày 7.4, người dân tại xã Hương Hóa phát hiện một trường hợp tử vong tại đập Cây Trâm. Người tử vong là ông T.C.B (43 tuổi, thôn Tân Hương, xã Hương Hóa), gặp nạn khi đi thả lưới bắt cá vào ban đêm.

Trước đó vào ngày 6.4, tại xã Thanh Hóa (H.Tuyên Hóa) cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh T.V.T (23 tuổi, trú tại TX. Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), vì thời tiết nắng nóng nên anh T. cùng vợ và hai người bạn rủ nhau ra sông Gianh thuộc địa phận thôn Thanh Lạng (xã Thanh Hóa) để tắm.

Quảng Bình: Liên tiếp xảy ra hai vụ đuối nước trong hai ngày - Ảnh 1.

Vụ đuối nước xảy ra tại xã Thanh Hóa (H.Tuyên Hóa) khiến một người tử vong

T.H

Khi đang tắm, cả hai vợ chồng anh T. đều bị hụt chân tại vùng nước sâu cùng với việc không biết bơi nên cả hai bị đuối nước. Người dân địa phương phát hiện, đưa được vợ chồng anh T. lên bờ, tuy nhiên anh T. khi được đưa lên bờ đã tử vong.

Được biết, hai vợ chồng anh T. vừa sinh con được 4 tháng tuổi, anh T. về thăm quê ngoại tại thôn Thanh Lạng (xã Thanh Hóa, H.Tuyên Hóa) thì xảy ra vụ việc. Chính quyền địa phương xã Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời phối hợp với TX.Đông Triều (Quảng Ninh) để đưa thi thể anh T. về mai táng theo phong tục địa phương.

Xem thêm: mth.685959080804032581-yagn-iah-gnort-coun-ioud-uv-iah-ar-yax-peit-neil-hnib-gnauq/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Bình: Liên tiếp xảy ra hai vụ đuối nước trong hai ngày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools