vĐồng tin tức tài chính 365

Cú nước rút ‘xé’ áo xanh nghẹt thở của Trần Tuấn Kiệt

2023-04-08 11:05
Trần Tuấn Kiệt mừng chiến thắng tại TP Huế - Ảnh: M.Q

Trần Tuấn Kiệt mừng chiến thắng tại TP Huế - Ảnh: M.Q

Chặng 6 Cúp truyền hình TP.HCM 2023 chạy vòng quanh hai cây cầu nổi tiếng tại TP Huế là Trường Tiền và Phú Xuân. 

Giới chuyên môn dự đoán chặng đua này sẽ kết thúc bằng màn đọ tốc độ nước rút giữa những VĐV đang tranh chấp áo xanh tổng sắp như Petr Rikunov (Tập đoàn Lộc Trời), Trần Tuấn Kiệt (Dopagan Đồng Tháp), Nguyễn Văn Bình (TP.HCM – New Group),…

Ngay sau xuất phát, khá nhiều đợt tấn công thoát đi đã nổ ra. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của các tay đua An Giang, với hai ê-kíp Tập đoàn Lộc Trời và Gạo Hạt Ngọc Trời, nhằm bảo vệ áo vàng lẫn áo xanh tổng sắp cho Petr Rikunov.

Kịch tính ở chặng đua này diễn ra ở khoảng 1km cuối, với màn đọ nước rút nghẹt thở. 

Bất chấp An Giang dàn hết đội hình ở phía trên, tay đua người Pháp Loic Desriac của Đồng Tháp đã từ phía sau quyết liệt tăng tốc, kéo đồng đội trẻ Trần Tuấn Kiệt lên đầu đoàn đua.

Sau khi Loic Desriac bung hết sức giúp hỗ trợ đồng đội, anh dạt ra một bên trong khoảng 300m cuối. Áo vàng Petr Rikunov lập tức tăng tốc thoát đi. Cú "ra xe" quá nhanh của tay đua người Nga khiến Tuấn Kiệt bị bỏ lại hơn một thân xe. 

Tuy nhiên, tay đua trẻ của Dopagan Đồng Tháp đã có guồng chân nước rút quá ấn tượng. Anh nhanh chóng đuổi theo và qua mặt đối thủ ngay trên vạch đích đến để giành chiến thắng nghẹt thở.

Đây là lần thứ ba Tuấn Kiệt thắng chặng ở giải năm nay. Đồng thời, chiến thắng này cũng giúp anh đoạt luôn áo xanh tổng sắp từ chính Petr Rikunov. Sau 6 chặng, Petr Rikunov vẫn là người giữ áo vàng tổng sắp.

Ngày 9-4, các tay đua sẽ thi đấu chặng 7 từ Thừa Thiên Huế đến Đà Nẵng có lộ trình dự kiến 108,5km. Tuy lộ trình ngắn nhưng đây sẽ là một trong những chặng đua hấp dẫn của giải với ba ngọn đèo liên tiếp là Phước Tượng, Phú Gia và Hải Vân.

Petr Rikunov ghi dấu ấn ở Cúp truyền hình TP.HCMPetr Rikunov ghi dấu ấn ở Cúp truyền hình TP.HCM

Ngày 6-4, tay đua người Nga Petr Rikunov đã chiến thắng chặng 5 cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM - Tôn Đông Á 2023 từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế.

Xem thêm: mth.93465220180403202-teik-naut-nart-auc-oht-tehgn-hnax-oa-ex-tur-coun-uc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cú nước rút ‘xé’ áo xanh nghẹt thở của Trần Tuấn Kiệt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools