vĐồng tin tức tài chính 365

Phá 'động' mua bán thiếu nữ để phục vụ quán nhậu, karaoke ở Đắk Lắk

2023-04-10 16:46

Ngày 10/4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công một đường dây mua bán nhiều cô gái từ các tỉnh đưa về TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để phục vụ khách hát tại các karaoke và quán nhậu.

Phá động mua bán thiếu nữ để phục vụ quán nhậu, karaoke ở Đắk Lắk - Ảnh 1.

11 cô gái được giải cứu trong 1 phòng trọ tại TP Buôn Ma Thuột.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết những cô gái được giải cứu từ một tụ điểm chuyên môi giới nữ nhân viên ở một phòng trọ trên đường Đặng Thái Thân, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột. Trong đó có những người chưa đủ 16 tuổi. 

Các cô gái này trú tại nhiều tỉnh như: Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đồng Nai, Sơn La, Hà Tĩnh, Kon Tum, Đắk Nông và các huyện của tỉnh Đắk Lắk. Theo lời khai của các thiếu nữ, sau khi lên mạng tìm kiếm việc làm thì được các đối tượng dẫn dụ đến giao cho một người phụ nữ tên Hoa và đám tay chân của Hoa. Từ đây, Hoa sẽ dẫn dắt, điều hành các cô gái đi phục vụ tại các quán karaoke, quán nhậu trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Phá động mua bán thiếu nữ để phục vụ quán nhậu, karaoke ở Đắk Lắk - Ảnh 2.

Đối tượng Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi) trú tại thị trấn Ea T’Ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông

Từ các chứng cứ thu thập được, ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lực lượng truy bắt người phụ nữ tên Hoa và những người cùng cấu kết. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã bắt giữ 4 đối tượng có liên quan khi đang ẩn náu ở nhiều nơi khác nhau trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Đó là Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi) trú tại thị trấn Ea T’Ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông; Nguyễn Văn Lâm (34 tuổi) trú tại phường Ea Tam; Võ Trường Công (25 tuổi) trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột và Hà Văn Minh (19 tuổi) trú tại xã Đông, huyện K’bang, tỉnh Gia Lai. Tại cơ quan công an, Hoa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Phá động mua bán thiếu nữ để phục vụ quán nhậu, karaoke ở Đắk Lắk - Ảnh 3.

Công an làm việc với Hoa. Ảnh TTXVN.

Tiếp tục chuyên án, từ lời khai của Hoa và các nạn nhân, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk lập tổ công tác lên đường đi tỉnh Bình Dương truy bắt đối tượng tên Liêm… Với quyết tâm truy đến cùng đường dây mua bán người này, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được Nguyễn Liêm (27 tuổi) cùng đồng bọn là Nguyễn Ngọc Ảnh (23 tuổi) cùng trú tại xã Hòa Thành, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên khi cả 2 đang thuê trọ ở phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ngay sau đó, cả 2 đã được di lý về Đắk Lắk để phục vụ công tác điều tra.

Phá động mua bán thiếu nữ để phục vụ quán nhậu, karaoke ở Đắk Lắk - Ảnh 4.

Giải cứu thêm 7 cô gái được giấu ở một chòi trong rẫy thuộc huyện Krông Búk.

Điều đáng nói, sau khi biết lực lượng Công an giải cứu được 11 cô gái tại phòng trọ trên đường Đặng Thái Thân, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột thì đám tay chân của Hoa đã dẫn 7 cô gái còn lại đến giấu tại một chòi rẫy cà phê vắng ở xã Ea Sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk… Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.51701725101403202-kal-kad-o-ekoarak-uahn-nauq-uv-cuhp-ed-un-ueiht-nab-aum-gnod-ahp/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phá 'động' mua bán thiếu nữ để phục vụ quán nhậu, karaoke ở Đắk Lắk”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools