vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 12/4] Bí mật đồng tiền mùa 2 - Số 06: Đầu tư không cần khuôn mẫu

2023-04-11 15:34

Đối với nhà đầu tư cũng vậy, đầu tư không nên và không cần khuôn mẫu.

Hành trình đầu tư của mỗi "chứng sĩ" ít nhiều đều có lúc cần tới những "quân sư" chỉ đường. Giữa những biến động khó lường của thị trường, mỗi một khuyến nghị đưa ra đều đáng được trân trọng. Thậm chí với nhiều người, đó là chiếc phao cứu sinh trước các rủi ro và nguy cơ thất bại. Nhưng với nhà đầu tư khác thì chưa chắc. "Chiếc phao" đó có thể cứu được một người với những đặc điểm danh mục đầu tư thuộc về cá nhân họ, chứ không thể cứu cả thị trường.

Mỗi nhà đầu tư đều có một câu chuyện về danh mục đầu tư khác nhau. Danh mục nhỏ chưa chắc đã không thể hoặc không cần phải đa dạng hóa danh mục, luôn có những cổ phiếu đặc biệt tốt mà các nhà đầu tư lớn hoặc tổ chức chỉ có thể đứng ngoài mơ ước. Chính vì vậy, khi nhận được bất cứ khuyến nghị nào, ta cần phải đặc biệt sáng suốt xem xét xem khuyến nghị đó có thực sự phù hợp với danh mục đầu tư của mình hay không. Đã xa rồi thuở nghe theo những khuyến nghị tiếp cận theo phương pháp "one size fits all" (một cho tất cả).

[11h20 ngày 12/4] Bí mật đồng tiền mùa 2 - Số 06: Đầu tư không cần khuôn mẫu - Ảnh 1.

Thị trường càng linh hoạt và biến động, đòi hỏi nhà đầu tư càng cần có sự thích ứng và hội tụ được kiến thức, thông tin đủ rộng để đưa ra các quyết định quan trọng với đồng tiền của mình. Giới đầu tư chứng khoán có câu: "Đầu tư là nghệ thuật hơn là khoa học". Đã là nghệ thuật thì không cần khuôn mẫu. Mời quý khán giả cùng bước vào không gian bàn về "nghệ thuật đầu tư" tuần này cùng Bí Mật Đồng Tiền số 06 "One size does not fit all - Đầu tư không cần khuôn mẫu" vào 11 giờ 20 phút, trưa thứ 4 ngày 12/04.

Chủ đề thú vị của tuần này sẽ được khai thác và dẫn dắt bởi Host Dương Ngọc Trinh, BTV Hoàng Nam - Chuyên trách Chứng khoán bản tin Tài chính kinh doanh, Mr. X30 Phạm Lưu Hưng, Kinh tế trưởng kiêm Trưởng ban Đào tạo và Phát triển, CTCP Chứng khoán SSI. Một "làn gió mới" góp mặt trong chương trình tuần này là Anh Vũ Đức Toàn – Chuyên viên tư vấn đầu tư chứng khoán CTCP Chứng khoán SSI. Anh Toàn quan niệm rằng, trong đầu tư chứng khoán, chỉ cần hiểu bản thân mình là đã có hơn 50% xác suất chiến thắng trên thị trường.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" mùa 2 số 06 "One size does not fit all - Đầu tư không cần khuôn mẫu" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (12/04) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV Money: https://www.facebook.com/VTVMoney/

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.92112934111403202-uam-nouhk-nac-gnohk-ut-uad-60-os-2-aum-neit-gnod-tam-ib-4-21-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 12/4] Bí mật đồng tiền mùa 2 - Số 06: Đầu tư không cần khuôn mẫu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools