vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc nhân sự cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài

2023-04-14 13:53

Ngày 14/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Quốc Phương (SN 1983, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Đối tượng Phương là Giám đốc nhân sự một Công ty Cổ phần đầu tư tại TPHCM.

Giám đốc nhân sự cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài - 1

Đối tượng Nguyễn Quốc Phương (Ảnh: Công an tỉnh Quảng Nam).

Trước đó, cơ quan công an tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của một người nước ngoài (địa chỉ liên lạc tại TP Hội An, Quảng Nam) làm việc cùng công ty với Phương.

Sau thời gian thu thập tài liệu, chứng cứ, ngày 10/4 vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã triệu tập Phương làm việc. Qua đấu tranh, Phương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, thông qua một cấp dưới, Phương biết được người nước ngoài này có gửi một đoạn video nhạy cảm cho một nữ nhân viên của công ty; sau đó người này sợ nữ nhân viên kia khiếu nại có hành vi quấy rối tình dục.

Qua nói chuyện, biết ông này sợ bị sa thải, mong được xin lỗi và làm mọi thứ để nữ nhân viên bỏ qua, Phương đã yêu cầu người này bồi thường một chiếc xe máy hiệu SH, nếu không sẽ báo cáo lên Tổng giám đốc Công ty.

Thực tế nữ nhân viên liên quan vụ việc không có yêu cầu bồi thường. Người nước ngoài này sau đó đã chuyển số tiền hơn 73 triệu đồng vào tài khoản do Phương cung cấp.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Nam điều tra làm rõ.

Xem thêm: mth.32571531141403202-iaogn-coun-iougn-auc-nas-iat-taod-gnouc-us-nahn-cod-maig/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Giám đốc nhân sự cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools