vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy giáo bị cáo buộc hãm hại 5 học sinh tiểu học

2023-04-15 03:27

Ngày 14/4, hành vi của Hùng được Công an tỉnh Đồng Tháp nêu trong kết luận điều tra, đề nghị VKS truy tố về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo khoản 3 Điều 142 Bộ luật Hình sự. Bị can có tiền án 3 năm tù về tội Dâm ô trẻ em.

Từ năm 2020 đến 2022, Hùng chủ nhiệm các lớp 3, 4, 5 tại một điểm phụ của trường tiểu học thuộc huyện Tam Nông. Ở đây chỉ có 2-3 lớp học mỗi năm. Theo cơ quan điều tra, khi vào lớp, Hùng sẽ cho các học sinh làm bài tập, nhưng yêu cầu một nam sinh đến nhà vệ sinh "để làm vệ sinh cùng với thầy" rồi xâm hại tình dục em này.

Hồi cuối năm 2022, khi bị thầy giáo ép quan hệ tình dục, nạn nhân kêu la khiến sự việc bị phát hiện. Tuy nhiên, trong bản giải trình với nhà trường và cơ quan chức năng, Hùng cho rằng vô tình "té vào bộ phận sinh dục" của nạn nhân trong lúc làm vệ sinh.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Đồng Tháp đã bắt Hùng, xác định ông ta đã xâm hại 5 nam sinh, nhiều lần. Hành vi phạm tội có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến nhân phẩm của trẻ em, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của các học sinh, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự an toàn xã hội...

Theo ông Lê Phước Hậu, Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Tam Nông, năm 2009, sau khi Hùng thụ án xong 3 năm về tội Dâm ô trẻ em đã được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp tuyển dụng chính thức. Lúc đó ông phụ trách mảng tổ chức cán bộ, trực tiếp nhận quyết định Sở phân công Hùng đến làm việc. "Biết rõ thầy giáo này từng có tiền án tội phạm tình dục trẻ em, tôi rất băn khoăn nhưng không thể kháng lệnh", ông Hậu nói.

Hiện, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp chưa đưa ra quan điểm về vụ việc.

Ngọc Tài

Xem thêm: lmth.2443954-coh-ueit-hnis-coh-5-iah-mah-coub-oac-ib-oaig-yaht/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thầy giáo bị cáo buộc hãm hại 5 học sinh tiểu học”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools