vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ du khách chụp ảnh bị té chết bên tháp Trầm Hương

2023-04-16 18:23
Nữ du khách chụp ảnh bị té chết bên tháp Trầm Hương - Ảnh 1.

Tháp Trầm Hương tại quảng trường 2-4 bên biển Nha Trang vừa được sửa chữa, tôn tạo - Ảnh: PHAN SÔNG NGÂN

Chiều 16-4, nguồn tin từ các cơ quan chức năng xác nhận vụ tai nạn đã xảy ra tại tháp Trầm Hương, vào khoảng 15h chiều 15-4.

Nạn nhân là nữ du khách 65 tuổi, ở TP Pleiku (Gia Lai), đi du lịch cùng gia đình tới TP Nha Trang.

Tai nạn xảy ra khi nữ du khách nói trên đứng chụp hình gần ngay chỗ vòm cổng tháp Trầm Hương và các bậc cấp lên xuống quảng trường 2-4 ở phía gần bãi biển. 

Nạn nhân bị trượt chân, té ngửa từ tháp Trầm Hương xuống quảng trường và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an TP Nha Trang đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa làm các thủ tục khám nghiệm tử thi, rồi bàn giao cho thân nhân đưa về an táng.

Khu tháp Trầm Hương bên biển Nha Trang đã được UBND tỉnh Khánh Hòa giao cho Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì triển khai thực hiện sửa chữa, tôn tạo từ tháng 9-2022. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 11 tỉ đồng, do Công ty TNHH MTV Yến sào Khánh Hòa tài trợ và làm chủ đầu tư.  

Vào dịp giáp Tết Nguyên đán năm 2023, công trình sửa chữa, tôn tạo tháp Trầm Hương mới được đưa vào phục vụ, được nhiều người dân và du khách khen ngợi. 

Một trong các hạng mục mới của khu tháp Trầm Hương là xây thêm các vòm cổng có cách điệu theo hình ảnh Tháp Bà Ponagar và làm thêm các bậc lên xuống khu sân tháp.

Nơi nạn nhân bị trượt té có độ cao 5 bậc thang đá, mới được xây dựng.

Lại sửa tại tháp Trầm Hương Nha Trang khiến người dân thắc mắcLại sửa tại tháp Trầm Hương Nha Trang khiến người dân thắc mắc

TTO - Khu tháp Trầm Hương tại quảng trường 2-4 bên biển Nha Trang (Khánh Hòa) hiện đang rào vây bên ngoài, bên trong có các xe đào, xe múc khiến nhiều người dân thắc mắc.

Ngắm Nha Trang từ tháp Trầm hương

Xem thêm: mth.18082956161403202-gnouh-mart-paht-neb-tehc-et-ib-hna-puhc-hcahk-ud-un/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ du khách chụp ảnh bị té chết bên tháp Trầm Hương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools