vĐồng tin tức tài chính 365

Vladislav Duiunov thắng gây sốc ở Cúp truyền hình TP.HCM 2023

2023-04-21 11:05
Vladislav Duiunov thắng gây sốc ở Cúp truyền hình TP.HCM 2023 - Ảnh 1.

Vladislav Duiunov ung dung một mình về đích tại TP Bảo Lộc - Ảnh: M.Q.

Chặng 17 Cúp truyền hình TP.HCM 2023 từ TP Đà Lạt đến TP Bảo Lộc có lộ trình ngắn nhưng địa hình dốc lên xuống liên tục và phức tạp, rất thuận lợi cho những nỗ lực tấn công của các tay đua. Và Vladislav Duiunov đã có một ngày thi đấu đầy bất ngờ.

Ngay sau khi cờ xuất phát hạ xuống dưới chân đèo Mimosa, các tay đua TP.HCM với hai ê kíp TP.HCM - Vinama và TP.HCM - New Group đã liên tục tổ chức tấn công. Tuy nhiên, sức ép họ gây ra với áo vàng Petr Rikunov của Tập đoàn Lộc Trời vẫn không đáng kể bởi tay đua người Nga được đồng đội bảo vệ rất chặt chẽ.

Bất ngờ mang tên Vladislav Duiunov

Lần lượt những tay đua từng mặc áo vàng Cúp truyền hình TP.HCM như Trần Thanh Điền, Nguyễn Trường Tài và cả Igor Frolov của TP.HCM đã thay nhau tấn công nhưng đều bất thành. 

Đúng lúc người hâm mộ nghĩ rằng xe đạp TP.HCM đã "hết bài" thì bất ngờ xảy ra. 

Khi đoàn đua hướng về điểm rút thưởng dọc đường đầu tiên (sau xuất phát 36km), ngoại binh người Nga Vladislav Duiunov của TP.HCM - New Group nhận lệnh tung guồng chân dũng mãnh thoát đi.

Hai tay đua Nguyễn Phạm Quốc Khanh (Đồng Nai) và Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) đã bám theo Vladislav Duiunov. Nhưng sau đó, Vladislav Duiunov tận dụng những con dốc lên dài để tấn công tiếp, bỏ lại mọi đối thủ đeo bám, một mình dẫn đầu đoàn đua.

Guồng chân mạnh mẽ của Vladislav Duiunov giúp anh tạo được khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi phía sau, có khi lên đến gần 5 phút so với nhóm có áo vàng Petr Rikunov. Dù trên bảng tổng sắp 16 chặng, thành tích của Vladislav Duiunov kém áo vàng Petr Rikunov đến 8 phút 43,68 giây nhưng đội Tập đoàn Lộc Trời vẫn dốc hết sức để rượt đuổi ở giai đoạn cuối.

Vladislav Duiunov thắng gây sốc ở Cúp truyền hình TP.HCM 2023 - Ảnh 3.

Vladislav Duiunov tấn công thoát đi dũng mãnh - Ảnh: M.Q.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu quá hưng phấn, Vladislav Duiunov có màn độc diễn khó tin trong suốt hơn 60km để ung dung cán đích đầu tiên tại TP Bảo Lộc. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của tay đua TP.HCM - New Group này tại giải.

Trong vài trăm mét cuối, Vladislav Duiunov tự tin ung dung vừa chạy vừa ăn mừng với khán giả hai bên đường. Các chuyên gia xe đạp đã vô cùng kinh ngạc khi khoảng cách giữa anh với nhóm áo vàng Petr Rikunov khi về đích lên đến gần 3 phút rưỡi.

Dù vậy, sau 17 chặng, Petr Rikunov vẫn bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp lẫn áo xanh tổng sắp.

Ngày 22-4, các tay đua sẽ thi đấu chặng 18 từ TP Bảo Lộc đến TP Biên Hòa có lộ trình dự kiến 129,5km.

Trọng tài nói chưa đủ cơ sở phạt Nguyễn Tấn HoàiTrọng tài nói chưa đủ cơ sở phạt Nguyễn Tấn Hoài

Ngày 20-4, trọng tài đã không phạt Nguyễn Tấn Hoài sau pha va chạm với Nguyễn Văn Bình ở chặng 16 Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM - Tôn Đông Á 2023.

Xem thêm: mth.4430920112403202-3202-mch-pt-hnih-neyurt-puc-o-cos-yag-gnaht-vonuiud-valsidalv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vladislav Duiunov thắng gây sốc ở Cúp truyền hình TP.HCM 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools