vĐồng tin tức tài chính 365

LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023

2023-04-21 14:21

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm Analytica Vietnam 2023 (19-21/4/2023), gian hàng LabVIETCHEM đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng cùng nhiều đối tác, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023 - Ảnh 1.

Gian hàng LabVIETCHEM có diện tích khá rộng, trưng bày đa dạng sản phẩm và được đầu tư thiết kế nổi bật tại Triển lãm.

Trong ngày đầu tiên tham gia, gian hàng LabVIETCHEM đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng trong nước và quốc tế. Hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao sản phẩm của LabVIETCHEM và hài lòng với các dịch vụ chăm sóc, tư vấn chu đáo của các chuyên viên kinh doanh. 

LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023 - Ảnh 2.
LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023 - Ảnh 3.
LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023 - Ảnh 4.
LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023 - Ảnh 5.

Trong ngày đầu tiên “ra quân”, gian hàng LabVIETCHEM đã được rất nhiều đối tác, khách hàng quan tâm ghé thăm; các chuyên viên LabVIETCHEM nhiệt tình tư vấn, giới thiệu sản phẩm.

Tại triển lãm, LabVIETCHEM trưng bày các sản phẩm: Hóa chất phân tích; Hóa chất vi sinh; Hóa chất cho phòng thí nghiệm; Các loại bộ kit, test chẩn đoán và phát hiện vi sinh; Các dụng cụ phòng Lab…đều là những sản phẩm mới nhất đang được thị trường quan tâm.

Cùng với đó trong lĩnh vực công nghệ sinh học, LabVIETCHEM cung cấp các giải pháp chẩn đoán bệnh thủy sản, thú y tiên tiến bậc nhất hiện nay.

LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023 - Ảnh 6.

Ông Trần Quân - Giám đốc LabVIETCHEM trực tiếp tư vấn, chia sẻ với khách hàng tại Triển lãm Analytica 2023.

Ông Trần Quân - Giám đốc LabVIETCHEM chia sẻ: "LabVIETCHEM với sứ mệnh “Vì một ngành hóa chất Việt Nam vững bền”, luôn đổi mới kinh doanh, đón đầu xu hướng thị trường, không ngừng học hỏi, tham gia các sự kiện giao thương trong nước và quốc tế. Tham dự sự kiện Analytica 2023, LabVIETCHEM đã có sự chuẩn bị chu đáo về chất lượng các sản phẩm được trưng bày giới thiệu, cũng như mang đến những dụng cụ thiết bị thí nghiệm, các máy móc của các hãng hóa chất nổi tiếng hàng đầu thế giới như Merck, Hanna, GeneReach Biotechnology... Đây cũng là những hãng hóa chất và thiết bị mà LabVIETCHEM đang hợp tác".

Analytica Vietnam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009. Đây là triển lãm chuyên ngành diễn ra 2 năm một lần tại Việt Nam trong lĩnh vực thí nghiệm, phân tích, chẩn đoán và công nghệ sinh học.

Năm 2023 là lần thứ 7 triển lãm này được tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi thú vị với sự quy tụ các công ty hàng đầu như Waters, Shimadzu, Eppendorf, Thermo Fisher, Merck, VIETCHEM, LabVIETCHEM… sẽ trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ, thiết bị, công nghệ mới cùng với những sự kiện và chương trình có giá trị, bao gồm: hội nghị khoa học, diễn đàn, hội thảo, chương trình an toàn phòng thí nghiệm, chương trình gặp gỡ giao thương (B2B)...

LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023 - Ảnh 7.

Các sản phẩm, thiết bị hóa chất được LabVIETCHEM trưng bày, giới thiệu đến đối tác, khách hàng.

Triển lãm Analytica đã mở ra những cơ hội mới cho rất nhiều doanh nghiệp có thể học hỏi, giao lưu, đưa những sản phẩm tốt nhất của mình giới thiệu đến bạn bè năm châu. Tại đây, LabVIETCHEM đã khẳng định được thương hiệu lớn mạnh của mình cũng như gây tiếng vang lớn trong ngành hóa chất, được bạn bè trong giới đánh giá cao.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.59515753112403202-3202-acitylana-mal-neirt-iat-nol-tuh-cus-mehcteivbal/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“LabVIETCHEM – Sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools