vĐồng tin tức tài chính 365

JOHN HENRY & Freelancer - Hành trình dệt ‘phong cách’

2023-04-24 14:44
JOHN HENRY & Freelancer - Hành trình dệt ‘phong cách’ - Ảnh 1.

JOHN HENRY – thương hiệu thời trang nam đẳng cấp

JOHN HENRY - Chú trọng sự lịch lãm

Là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1974, yếu tố thời thượng kết hợp với nét cổ điển là chìa khóa giúp JOHN HENRY giữ vững được sức hút dù thương hiệu đã trải qua nhiều thập kỷ.

Không hướng đến tính cầu kỳ, hoa lệ trong những thiết kế, sản phẩm của thương hiệu này là sự kết hợp giữa kiểu dáng basic, chất vải mềm mại với bảng màu đa dạng mang tính ứng dụng cao, qua đó tôn vinh lên cá tính thời trang của từng khách hàng, giúp các vị chủ nhân tạo nên phong cách độc bản của riêng mình.

Với tiêu chí lấy sự phong độ của các quý ông làm trung tâm, thương hiệu này liên tục phát triển các dòng sản phẩm cao cấp với kiểu dáng, mẫu mã hợp thời nhưng vẫn giữ được nét tinh giản nhằm tôn lên khí độ quý ông. Cũng vì thế mà vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, thành đạt đã dần được ấn định vào tâm trí nhiều người.

Freelancer - Sự cân bằng thanh lịch

Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách thời trang cổ điển và tối giản (classic và minimalism) cộng hưởng cùng những xu hướng thời trang thịnh hành, sản phẩm của Freelancer mang đến cho các quý cô một diện mạo thanh lịch nhưng vẫn thời thượng và cuốn hút.

Từ chiếc đầm suông basic đến chiếc váy xếp ly điệu đà, áo blazer sang trọng, áo blouse nữ tính…, sự đa dụng và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh chính là những giá trị mà Freelancer luôn theo đuổi.

Phóng khoáng, đơn giản mà vẫn tinh tế, quyến rũ đó chính là những mỹ từ phù hợp nhất để miêu tả về thiết kế của Freelancer

Phóng khoáng, đơn giản mà vẫn tinh tế, quyến rũ đó chính là những mỹ từ phù hợp nhất để miêu tả về thiết kế của Freelancer

Vươn mình giữa thị trường thời trang nhiều biến động, yếu tố cân bằng giữa xu hướng và kinh điển là thành quả việc dung hòa các sắc thái đối lập trong cuộc sống hằng ngày của những cô nàng công sở sắc sảo. Sự kết hợp hài hòa sẽ tạo nên những bộ trang phục độc quyền, trang nhã với tính ứng dụng cao.

JOHN HENRY & Freelancer - 20 năm một chặng đường tôn vinh phong cách

Đã ra mắt tại thị trường thời trang Việt hai thập kỷ, hai thương hiệu trở thành cái tên được nhiều quý ông, quý cô lựa chọn.

Nổi bật với dòng sản phẩm kiểu dáng basic, tỉ mỉ, chỉn chu, JOHN HENRY & Freelancer tự hào đem đến cho thị trường sản phẩm chất lượng cao với mức giá phù hợp, giúp nhiều tín đồ thời trang tiếp cận phong cách kinh điển dễ dàng hơn.

JOHN HENRY & Freelancer - Hành trình dệt ‘phong cách’ - Ảnh 3.

JOHN HENRY & Freelancer - 20 năm một chặng đường tôn vinh phong cách

Không gò ép theo những xu hướng tạm thời hay trào lưu khép kín, hai thương hiệu luôn thể hiện sự trân trọng đối với từng cá tính thời trang, nỗ lực đem đến dòng sản phẩm vừa đa ứng dụng trong phong cách, vừa bắt mắt, chỉn chu.

Từng đường may, chiếc cúc, túi áo hay logo thêu thủ công… đều thể hiện được sự nghiêm cẩn, nguyên tắc trong khâu sản xuất để sản phẩm thời trang cao cấp, chất lượng ngày càng được phổ biến trên thị trường.

JOHN HENRY & Freelancer - Hành trình dệt ‘phong cách’ - Ảnh 4.

Ngày 16-4-2023 vừa qua JOHN HENRY & Freelancer vinh dự đạt "Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia". Đây sẽ là động lực để 2 thương hiệu này nỗ lực phát triển hơn nữa và giữ được sự tin yêu của các tín đồ thời trang.

Xem thêm: mth.17435032142403202-hcac-gnohp-ted-hnirt-hnah-recnaleerf-yrneh-nhoj/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“JOHN HENRY & Freelancer - Hành trình dệt ‘phong cách’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools