vĐồng tin tức tài chính 365

Tottenham sa thải huấn luyện viên Cristian Stellini chỉ sau một tháng

2023-04-25 09:52
Tottenham sa thải huấn luyện viên Cristian Stellini chỉ sau một tháng - Ảnh 1.

Ông Cristian Stellini bị Tottenham sa thải - Ảnh: REUTERS

Ông Cristian Stellini đã được chọn làm huấn luyện viên tạm quyền, thay thế chiến lược gia người Ý Antonio Conte vào tháng trước khi Tottenham vẫn đang ở vị trí thứ tư Premier League. Nhưng thất bại tại St. James' Park cuối tuần qua khiến đội bóng thành London kém 6 điểm so với hai đội bóng xếp liền phía trên Newcastle và Manchester United dù đã chơi nhiều trận hơn.

Trong thông báo sa thải Cristian Stellini, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham chia sẻ: "Màn trình diễn cuối tuần qua trước Newcastle là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Thật là tàn khốc khi chứng kiến điều đó. 

Chúng ta phải xem xét nhiều lý do tại sao thất bại nặng nề lại xảy ra trong khi bản thân tôi, hội đồng quản trị, huấn luyện viên và các cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm tập thể. Trách nhiệm cuối cùng là của tôi. Cristian Stellini đã đến vào thời điểm khó khăn của Tottenham. Tôi muốn cảm ơn ông ấy và các trợ lý vì cách làm việc chuyên nghiệp".

Cristian Stellini chỉ giỏi vai 'kép phụ'

Cristian Stellini vốn là trợ lý của HLV Antonio Conte. Ông từng dẫn dắt Tottenham khi Antonio Conte không thể tham dự vì phẫu thuật túi mật. Đó là thời điểm Cristian Stellini "ghi điểm" với cổ động viên khi giúp Tottenham đá bại Manchester City, West Ham United và Chelsea. 

Nhưng đáng tiếc, khi được trao quyền sau khi Antonio Conte bị sa thải, Cristian Stellini đã không thể hiện được tài năng của mình.

Trợ lý huấn luyện viên Ryan Mason, 31 tuổi, sẽ tạm thời dẫn dắt Tottenham trong thời gian ban lãnh đạo tìm huấn luyện viên mới. Đây là lần thứ hai Mason trở thành huấn luyện viên tạm quyền ở Tottenham, lần đầu là khi câu lạc bộ này chia tay Jose Mourinho năm 2021.

Newcastle thắng Tottenham 6-1 ở vòng 32 Premier LeagueNewcastle thắng Tottenham 6-1 ở vòng 32 Premier League

Tối 23-4, chủ nhà Newcastle đã thắng sốc Tottenham 6-1 ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Xem thêm: mth.70622958052403202-gnaht-tom-uas-ihc-inillets-naitsirc-vlh-iaht-as-mahnettot/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tottenham sa thải huấn luyện viên Cristian Stellini chỉ sau một tháng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools