vĐồng tin tức tài chính 365

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore

2023-04-26 19:37
Giải chạy đã kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 23-4 và tìm ra 4 runner đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore.

Giải chạy đã kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 23-4 và tìm ra 4 runner đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore.

Một giải chạy quy mô Đông Nam Á với tên gọi Lazada Run được tổ tức bởi một sàn thương mại điện tử, Việt Nam là quốc gia mở màn, trước khi lần lượt đi qua các nước Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và khép lại vòng chung kết tại Singapore. 

Khởi tranh trong 2 ngày 22 và 23-4-2023 tại TP.HCM, giải chạy đã tìm ra 4 gương mặt nam nữ chiến thắng ở cự ly 21 km, đại diện Việt Nam thi đấu cùng những vận động viên xuất sắc trong khu vực.

Ở cự ly 21 km nam, runner Phạm Ngọc Phan về đích đầu tiên với thành tích 1 giờ 13 phút 51 giây, theo sau là Nguyễn Anh Trí với 1 giờ 14 phút 49 giây. 

Trong khi đó, ở cự ly 21 km nữ, runner Lai Hương là người giữ thành tích tốt nhất với thời gian 1 giờ 39 phút 25 giây và chị Vũ Linh với 1 giờ 47 phút 43 giây.

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành được tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore - Ảnh 2.

4 runner chiến thắng ở cự ly 21km và nhận được suất tranh tài tại Singapore.

Trên sân khấu trao giải, 4 runner đầy hứng khởi khi nhận được giải thưởng đặc biệt là suất thi đấu tại Singapore đến từ đại diện ban tổ chức - ông Đặng Anh Dũng, phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam.

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành được tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore - Ảnh 3.

Cặp runner Ngọc Phan và Anh Trí quyết nỗ lực hết mình tại chung kết sắp tới ở Singapore.

Anh Phạm Ngọc Phan (phải) và Nguyễn Anh Trí (trái) vốn là bạn thời đại học và cùng đam mê chinh phục những cung đường chạy bộ. 

Sau khi nhận giải thưởng đặc biệt, anh Phan phấn khởi: "Ở giải chạy Lazada Run lần này, chúng tôi đặt mục tiêu có mặt trong top 3 chứ không có con số cụ thể về tốc độ, thời gian chinh phục cung đường."

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành được tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore - Ảnh 4.

Anh Phạm Ngọc Phan là "chân chạy" cừ khôi với bảng thành tích ấn tượng tại các giải lớn.

Trung bình, mỗi tháng anh Phan tham gia một giải chạy, để thỏa đam mê đồng thời cọ xát, giao lưu cùng các "đồng run" khác. 

Anh Phan đánh giá Lazada Run có công tác tổ chức chuyên nghiệp, nhân sự hỗ trợ nhiệt tình, cung đường chạy đẹp, nhiều cây xanh. "Tại chung kết ở Singapore sắp tới, tôi đặt mục tiêu hoàn thành cự ly 21 km trong 70 phút", anh Phan nói.

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành được tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore - Ảnh 5.

Nguyễn Anh Trí - người về nhì cự ly 21 km dành cho nam - cho biết sẽ cùng anh Phan rèn luyện và chinh phục mốc thời gian 70 phút.

Anh Trí đặt mục tiêu vượt qua thành tích của "đồng run" Ngọc Phan và dự tính dành 10-11 buổi/tuần cho việc tập luyện, mỗi buổi khoảng 2 giờ. 

"Giải chạy tại Singapore là cơ hội, thử thách để chúng tôi cọ xát với chân chạy khác trong khu vực - những người mà tiềm lực còn là ẩn số. Khi đó, bản thân có thể vượt ngưỡng, giới hạn sẽ được phá vỡ và đạt thành tích cao hơn", anh nói.

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành được tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore - Ảnh 6.

Chị Lai Hương xúc động khi nhận tấm vé tới Singapore từ Lazada Run.

Để đạt vị trí cao nhất ở cự ly 21km nữ, chị Hương cho rằng ngoài sự nỗ lực, cố gắng và kiên trì, còn cần một chút may mắn. Chị Hương đã luyện tập chạy bộ 3 năm nay, bắt đầu từ cự ly 3-5 km, sau đó tăng dần.

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành được tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore - Ảnh 7.

Chị Hương có chiến thuật rõ ràng trong tập luyện để đoạt được chiến thắng

"Để đạt mục tiêu chạy 21 km trong 1 giờ 35 phút, tôi cố gắng duy trì ở pace 4:35. Thông thường, 1 km cuối cùng là giai đoạn các runner bứt tốc. Niềm hào hứng ở vạch đích đã tiếp thêm động lực khiến nhiều chân chạy đạt vận tốc cao nhất ở 1 km cuối cùng này", chị Hương chia sẻ chiến thuật.

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành được tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore - Ảnh 8.

Runner Vũ Linh dành 1 giờ để tập luyện mỗi ngày.

Chị Vũ Linh có nền tảng là vận động viên cự ly ngắn của TP.HCM. Tuy nhiên, sau 6 năm không chạy, cô gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu cự ly dài, đầy mới mẻ. 

"Do không có bạn bè đồng hành, tôi luôn phải nỗ lực và nghiêm khắc với bản thân. Đến giải chạy, tôi không đặt mục tiêu nhiều mà chỉ cố gắng hết sức.", Vũ Linh bày tỏ.

Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành được tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore - Ảnh 9.

Giải khai mạc Lazada Run tại Việt Nam thu hút hơn 9.000 chân chạy từ 8 quốc gia.

Giải khai mạc tại Việt Nam ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng: Hơn 9.000 chân chạy đến từ 8 quốc gia, hơn 100 thương hiệu và nhà bán hàng, 30 câu lạc bộ chạy marathon chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng giám đốc Lazada Việt Nam.

Ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng giám đốc Lazada Việt Nam.

Không chỉ tôn vinh hành trình "Thêm vào giỏ hàng, Thêm nghìn cảm xúc", giải chạy còn khẳng định cam kết của Lazada trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Đông Nam Á trên hành trình thêm khỏe đẹp vào cuộc sống.

Tại lễ trao giải, ông Đặng Anh Dũng chia sẻ: "Chạy bộ không chỉ là môn thể thao rèn luyện cơ thể, mà còn giúp cân bằng lại cảm xúc và suy nghĩ. Chính những tác dụng tích cực lên tinh thần và thể chất ấy đã truyền cảm hứng cho Tập đoàn Lazada tổ chức giải chạy này. 

Chúng tôi rất vinh dự khi giải chạy được tổ chức khai mạc tại Việt Nam và mong các đại diện runner Việt sẽ đạt thành tích tốt nhất tại vòng chung kết Lazada Run Singapore vào tháng 7 tới".

Lazada khánh thành Trung tâm phân loại xử lý 1 triệu đơn hàng mỗi ngàyLazada khánh thành Trung tâm phân loại xử lý 1 triệu đơn hàng mỗi ngày

Trung tâm phân loại hàng hóa công nghệ cao tại KCN Sóng Thần 1 (Bình Dương) mới của Lazada có khả năng xử lý 1 triệu bưu kiện mỗi ngày.

Xem thêm: mth.4584156162403202-eropagnis-iat-nur-adazal-tek-gnuhc-ud-maht-ev-mat-hnaig-cas-taux-yahc-nahc-4-neid-ol/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lộ diện 4 ‘chân chạy’ xuất sắc giành tấm vé tham dự chung kết Lazada Run tại Singapore”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools