vĐồng tin tức tài chính 365

Vũng Tàu: Buộc KDL Biển Đông mở cửa, không ép khách mua vé khi tắm biển

2023-04-27 15:41

Ngày 27.4, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết đã chỉ đạo UBND P.Thắng Tam phối hợp lực lượng chức năng làm việc với khu du lịch (KDL) Biển Đông, buộc đơn vị này phải mở cửa, cổng rào cho người dân, du khách xuống tắm biển mà không phải mua vé.

Buộc KDL Biển Đông mở hoàn toàn cửa cổng cho khách vào tắm biển   - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng làm việc với đại diện KDL Biển Đông

NGUYỄN LONG

"Đất của KDL Biển Đông đã được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu hồi nhiều năm nay nên không còn là đất của doanh nghiệp này nữa. Toàn bộ khu đất của KDL Biển Đông cũng như 4/9 doanh nghiệp khác đã bàn giao cho UBND TP.Vũng Tàu sẽ không được kinh doanh dịch vụ ăn uống, ghế dù. TP.Vũng Tàu sẽ làm trụ nước cho người dân, du khách tắm nước ngọt miễn phí", ông Hoàng Vũ Thảnh nói.

Làm việc với lực lượng chức năng vào ngày 27.4, đại diện KDL Biển Đông cam kết phối hợp với địa phương mở cửa cổng cho du khách vào tắm biển.

Cũng trong ngày 27.4, KDL Biển Đông ra thông báo về việc dừng cung cấp dịch vụ tắm biển tại đây. Theo đó, từ 13 giờ 30 ngày 27.4, KDL Biển Đông chính thức dừng cung cấp dịch vụ tắm biển (ghế bố, vệ sinh, thay đồ, tắm nước ngọt...); mở cửa tự do cho du khách và người dân ra vào tắm biển.

Trước đó, ngày 25.4, Báo Thanh Niên có bài viết "Bức xúc vì du khách đến KDL Biển Đông tắm biển phải mua vé vào cổng", nội dung phản ánh nhiều chủ khách sạn, người dân, du khách bức xúc vì khi đến cổng số 2 KDL Biển Đông tắm biển bị nhân viên ở đây buộc mua vé vào cổng.

Giá vé mà nhân viên bán là 110.000 đồng/người, bao gồm các dịch vụ dù, ghế, tắm nước ngọt… Nhiều người nói chỉ vào tắm biển, không sử dụng dịch vụ của khu du lịch Biển Đông nhưng các nhân viên không cho vào, yêu cầu đi xuống biển bằng lối khác.

Xem thêm: mth.325704021724032581-neib-mat-ihk-ev-aum-hcahk-pe-gnohk-auc-om-gnod-neib-ldk-coub-uat-gnuv/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vũng Tàu: Buộc KDL Biển Đông mở cửa, không ép khách mua vé khi tắm biển”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools