vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ 5 nghi phạm cướp 1 chiếc tivi

2023-05-12 16:53

Ngày 12.5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an H.Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 5 nghi phạm để điều tra về hành vi cướp tài sản. Tài sản bị cướp là 1 chiếc tivi. 

Các nghi phạm bị tạm giữ gồm: Huỳnh Chí Hoài (23 tuổi), Lý Văn Hui (28 tuổi), Huỳnh Văn Ngoan (18 tuổi, cùng ngụ H.Đông Hải), Thao Thanh Đạt (18 tuổi) và Lê Quốc Dũng (18 tuổi, cùng ngụ TX.Giá Rai, Bạc Liêu).

Bạc Liêu: Tạm giữ hình sự 5 nghi can cướp... 1 chiếc tivi - Ảnh 1.

5 nghi phạm cướp 1 chiếc tivi bị tạm giữ hình sự

HẢI LINH

Theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn tiền bạc từ trước, chiều 9.5, Lý Văn Hui và các nghi phạm nói trên kéo đến nhà anh N. (ngụ ấp Quyết Chiến, xã An Trạch A, H.Đông Hải) đòi tiền. Đến nơi, anh N. không có ở nhà, cả nhóm đã đột nhập vào lấy đi 1 chiếc tivi

Phát hiện vụ việc, người nhà anh N. ngăn cản nhưng Hui cùng những người đi cùng xô đẩy và cướp chiếc tivi mang đi. Sau đó, gia đình anh N. trình báo công an địa phương. 

Nhận được tin báo, Công an H.Đông Hải nhanh chóng vào cuộc điều tra. Lực lượng chức năng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, xác minh và mời các các nghi phạm có liên quan đến trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, Hui và các nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp chiếc tivi của gia đình anh N.

 

Xem thêm: mth.650338251215032581-ivit-ceihc-1-pouc-mahp-ihgn-5-uig-mat/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ 5 nghi phạm cướp 1 chiếc tivi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools