vĐồng tin tức tài chính 365

Số hóa giúp ngân hàng giao dịch xuyên lễ

2023-04-27 19:14

Ứng dụng ngân hàng số hay các điểm giao dịch số tự động không chỉ giúp ngành ngân hàng tối ưu hóa chi phí, nhân lực, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và có thể giao dịch bất kỳ lúc nào.

Do tính chất công việc làm kinh doanh nên vào những dịp lễ tết, anh Dũng (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) thường xuyên tồn đọng tiền mặt bên ngoài khá nhiều. Trước đây, anh thường phải đợi đến hết lễ khi các ngân hàng hoạt động trở lại mới đến ngân hàng được thì nay chỉ cần một điểm giao dịch của ngân hàng số là anh đã có thể thực hiện được mọi giao dịch.

"Bình thường em phải sắp xếp công việc để tranh thủ đến ngân hàng để nộp tiền nhưng hiện nay thì lễ Tết hay sau giờ làm việc là em có thể mang tiền mặt tới cho vào máy rất là tiện", anh Dũng cho hay.

Số hóa giúp ngân hàng giao dịch xuyên lễ - Ảnh 1.

Nhờ ứng dụng số hóa, các giao dịch ngân hàng giờ đây được thực hiện liền mạch, không còn "ranh giới" giữa ngày thường hay lễ, tết. Ảnh minh họa.

Những điểm giao dịch tự động hệ sinh thái ngân hàng số có thể đáp ứng được tới 90% nhu cầu các khách hàng cá nhân như: nộp tiền, rút tiền, mở tài khoản tại bất cứ ngân hàng nào, cho tới gửi tiết kiệm, thậm chí cả các nhu cầu tiêu dùng, đầu tư… Chính điều này đã dỡ bỏ áp lực dồn ứ giao dịch trước mỗi kỳ nghỉ lễ dài.

Như vậy, dịp lễ dài ngày sắp tới đây người dân có thể yên tâm thực hiện các giao dịch ngân hàng mà không phải lo lắng. Thời gian qua hàng loạt ngân hàng đã tập trung đẩy mạnh các tiện ích số nhằm thu hút các khách hàng mới.

Nhiều ngân hàng Việt Nam đã có trên 90% giao dịch trên kênh sốNhiều ngân hàng Việt Nam đã có trên 90% giao dịch trên kênh số

VTV.vn - Quá trình số hóa đã và đang được các ngân hàng tại Việt Nam đẩy mạnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.52074801172403202-el-neyux-hcid-oaig-gnah-nagn-puig-aoh-os/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Số hóa giúp ngân hàng giao dịch xuyên lễ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools