vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Phú Quốc triệu tập 17 người liên quan vụ xô xát tại cảng An Thới

2023-04-28 07:03

Trong thông cáo báo chí được Phó Giám đốc Công an TP Phú Quốc - Đại tá Lê Văn Quý ký phê duyệt liên quan vụ việc gây rối trật tự công tại cảng biển An Thới trên địa bàn, lực lượng chức năng đã bước đầu vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo đó, liên doanh Công ty cổ phần cảng Sài Gòn và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Namaste, thuê quyền khai thác tài sản kết cấu hạ tầng cảng biển An Thới của Cục Hàng hải Việt Nam, thời hạn thuê là 41 năm với giá thuê là 952 tỷ đồng.

Công an Phú Quốc triệu tập 17 người liên quan vụ xô xát tại cảng An Thới - Ảnh 1.

Thông cáo báo chí liên quan đến vụ việc được công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang ban hành ngày 27/4.

Liên doanh công ty này sau đó đã ủy quyền cho Công ty TNHH cảng quốc tế Namas An Thới khai thác kinh doanh tại địa điểm này.

Theo hợp đồng, ngày 27/4, Công ty trên tiến hành tiếp quản mặt bằng, nên đã thuê lực lượng bảo vệ của Công ty bảo vệ Lucky có trụ sở ở phường Dương Đông, để làm nhiệm vụ bảo vệ tại cảng biển.

Khi tiến hành tiếp quản, lực lượng bảo vệ đã xảy ra xô xát với các hộ dân kinh doanh tại khu vực cảng biển, khiến 3 người bị thương. Theo video lan truyền trên MXH, trong nhóm bảo vệ công ty có đối tượng tên Vũ Mạnh Cường (sinh năm 1983) đã có hành vi đánh ngã 1 người dân, sau đó tiếp tục dùng chân đá vào đầu người đã ngã xuống.

Bước đầu, Công an TP Phú Quốc đã mời 17 người có liên quan đến lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ việc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.91811313272403202-ioht-na-gnac-iat-tax-ox-uv-nauq-neil-iougn-71-pat-ueirt-couq-uhp-na-gnoc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an Phú Quốc triệu tập 17 người liên quan vụ xô xát tại cảng An Thới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools