vĐồng tin tức tài chính 365

Thời tiết hôm nay 29-4: Nam Bộ ngày nắng chiều mưa, Bắc Bộ mưa to

2023-04-29 06:16
Nam Bộ thời tiết ngày nắng nóng oi bức, chiều tối có mưa dông - Ảnh: DUYÊN PHAN

Nam Bộ thời tiết ngày nắng nóng oi bức, chiều tối có mưa dông - Ảnh: DUYÊN PHAN

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 29-4, thời tiết ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh. Do đó các tỉnh có mưa vừa và rải rác có dông, có nơi mưa to đến rất to với lượng mưa từ 30-50mm, có nơi trên 80mm.

Khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế từ chiều tối nay có mưa rào và dông rải rác. Một vài nơi mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ và các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, nhiều người dân sẽ về quê, du lịch bằng xe máy, do đó, chuyên gia khuyến cáo người dân cần theo dõi thông tin thời tiết. Ngoài ra cần chọn giờ di chuyển phù hợp để bảo vệ sức khỏe và an toàn.

Dự báo thời tiết chi tiết hôm nay 29-4:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa và rải rác có dông, có nơi mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, có nơi dưới 21 độ C, cao nhất 25-28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa và rải rác có dông, có nơi mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, cao nhất 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa vừa và rải rác có dông, có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C, cao nhất 24-26 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, phía Bắc nhiều mây, từ gần sáng có mưa vừa và rải rác có dông. Có nơi mưa to đến rất to. Phía Nam có mây, mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, cao nhất 26-33 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 31-34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 33-37 độ C.

Thời tiết hôm nay - Đồ họa: NGỌC THÀNH

Thời tiết hôm nay - Đồ họa: NGỌC THÀNH

Thời tiết dịp lễ 30-4: Miền Bắc lạnh, miền Nam nắng nóngThời tiết dịp lễ 30-4: Miền Bắc lạnh, miền Nam nắng nóng

Trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5, thời tiết miền Bắc mưa rào và dông trong hai ngày đầu, sau đó nắng ráo; miền Nam nắng nóng.

Xem thêm: mth.53771931282403202-ot-aum-ob-cab-aum-ueihc-gnan-yagn-ob-man-4-92-yan-moh-teit-ioht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thời tiết hôm nay 29-4: Nam Bộ ngày nắng chiều mưa, Bắc Bộ mưa to”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools