vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển nữ Việt Nam mang 21 cầu thủ sang Campuchia

2023-04-30 03:50
Tuyển nữ Việt Nam mang 21 cầu thủ sang Campuchia - Ảnh 1.

Danh sách tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Campuchia - Ảnh: VFF

Trong số này, ông Chung vẫn chọn những trụ cột của tuyển nữ Việt Nam như Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Tuyết Dung, Bích Thùy, Thùy Trang, Hải Yến, Huỳnh Như... Đây chưa phải là danh sách cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32. Vào ngày 2-5, ban huấn luyện mới chốt danh sách chính thức với 20 cầu thủ.

Những cái tên bị loại gồm thủ môn Đào Thị Kiều Oanh, Đoàn Thị Ngọc Phượng, hậu vệ Hồ Thị Thanh Thảo, Cù Thị Huỳnh Như, tiền vệ Trần Thị Thu Xuân và Nguyễn Thị Trúc Hương. 

Chia sẻ về 21 cái tên được lựa chọn, ông Mai Đức Chung cho biết: "Tiêu chí khi quyết định danh sách là ưu tiên các cầu thủ thực hiện tốt trong đợt tập huấn vừa qua và vòng loại thứ nhất Olympic 2024 tại Nepal trước đó. Đồng thời đảm bảo được yêu cầu của ban huấn luyện đề ra. Có những cầu thủ rất trẻ nhưng đã bắt nhịp được tốt thì chúng tôi sẵn sàng đưa vào danh sách thi đấu".

Trong số những người được sang Campuchia, có trường hợp của Huỳnh Như không tham gia chuyến tập huấn tại Nhật vừa qua cùng toàn đội. Điều này do cô phải thi đấu cho CLB Lank ở Bồ Đào Nha và chỉ mới trở về TP.HCM hôm 25-4. Tại đây, Huỳnh Như được bố trí một HLV riêng để tập cùng.

Ngày mai (30-4), tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước. Trong thời gian qua tại Nhật, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong đó, toàn đội đã có 3 trận giao hữu quan trọng với các đội bóng địa phương nhằm tích lũy kinh nghiệm cũng như giúp ban huấn luyện có những đánh giá về mặt nhân sự.

Kết quả các trận giao hữu của tuyển nữ Việt Nam ở Nhật: thắng 4-0 trước Biwaco Seikei, thua 0-2 trước Cerezo Osaka và hòa 0-0 trước Đại học Thể dục thể thao Osaka.

Tuyển nữ Việt Nam hòa 0-0 trong trận giao hữu cuối cùng tại NhậtTuyển nữ Việt Nam hòa 0-0 trong trận giao hữu cuối cùng tại Nhật

Tối 26-4, tuyển nữ Việt Nam đã ra sân trong trận giao hữu cuối cùng tại Nhật với đối thủ là Đại học Thể dục thể thao Osaka.

Xem thêm: mth.27570431292403202-aihcupmac-gnas-uht-uac-12-gnam-man-teiv-un-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển nữ Việt Nam mang 21 cầu thủ sang Campuchia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools