vĐồng tin tức tài chính 365

Nha Trang tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn trong dịp nghỉ lễ

2023-04-30 14:21

Là thành phố du lịch nên Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa luôn tập trung rất đông du khách vào mỗi kỳ nghỉ lễ. Để phòng ngừa tai nạn giao thông nói chung và tai nạn giao thông liên quan đến rượu bia nói riêng, trong dịp lễ này, lực lượng cảnh sát giao thông thành phố Nha Trang tiếp tục tăng cường xử lý quyết liệt người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn.

Nha Trang tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn trong dịp nghỉ lễ - Ảnh 1.

Tại một chốt kiểm soát nồng độ cồn trên đường Trần Phú, trong khoảng 30 phút đã có 24 trường hợp bị dừng lại để kiểm tra. Có 3 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Để việc kiểm soát nồng độ cồn hiệu quả thì lực lượng cảnh sát giao thông TP Nha Trang sẽ liên tục thay đổi thời gian, hình thức và địa điểm kiểm tra kiểm soát nhằm hạn chế người sử dụng rượu bia nhưng vẫn lái xe đối phó, tránh né.

Nha Trang tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn trong dịp nghỉ lễ - Ảnh 2.

Song song với xử phạt, lực lượng cảnh sát giao thông còn lồng ghép nội dung tuyên truyền đến người vi phạm.

Việc kiểm tra, kiểm soát nghiêm vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông sẽ góp phần giúp người dân và du khách có một kỳ nghỉ lễ an toàn khi đến thành phố Nha Trang.

Theo Công an thành phố Nha Trang, không chỉ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 mà việc xử lý người điều khiển phương tiện sau khi sử dụng rượu bia đang được triển khai quyết liệt trong thời gian vừa qua. Điều này đã làm thay đổi dần nhận thức của người điều khiển phương tiện nên tỷ lệ vi phạm đã giảm đáng kể.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.61022404103403202-el-ihgn-pid-gnort-noc-od-gnon-mahp-iv-yl-ux-gnouc-gnat-gnart-ahn/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nha Trang tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn trong dịp nghỉ lễ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools