vĐồng tin tức tài chính 365

Khách sạn Mường Thanh bị phạt 18 triệu đồng vì nhận khách trong dịch

2020-04-08 14:48

Ngày 1/4, nhà chức trách tỉnh Lào Cai đã lập biên bản xử phạt khách sạn Mường Thanh Sa Pa 18 triệu đồng vì vi phạm quy định phòng chống dịch virus Vũ Hán.

Theo báo Zing, ngày 1/4, Đội liên ngành quản lý dịch vụ du lịch và Đội quản lý thị trường số 2 thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã xử phạt hành chính khách sạn Mường Thanh Sa Pa số tiền 18 triệu đồng vì lỗi không khai báo lưu trú và không chấp hành yêu cầu của UBND thị xã về việc tạm ngưng đón khách du lịch và các hoạt động tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, tối 27/3, UBND phường Sa Pa kiểm tra việc chấp hành quy định tạm ngưng kinh doanh của các hộ kinh doanh, phát hiện khách sạn Mường Thanh đang phục vụ 9 khách du lịch lưu trú.

Ảnh chụp màn hình Dân Trí.

Thời điểm kiểm tra, khách sạn chỉ cung cấp khai báo lưu trú của 4 khách. Như vậy, cơ sở này không thực hiện việc tạm dừng đón khách như quy định.

Như VOV đưa tin trước đó, từ ngày 17/3, tỉnh Lào Cai đã ban hành văn bản yêu cầu tạm dừng toàn bộ hoạt động du lịch, dừng hoạt động tập trung đông người trên địa bàn. Tất cả các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch, trong đó có khách sạn Mường Thanh Sa Pa đều đã được thông báo đầy đủ.

The post Khách sạn Mường Thanh bị phạt 18 triệu đồng vì nhận khách trong dịch appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.hcid-gnort-hcahk-nahn-iv-gnod-ueirt-81-tahp-ib-hnaht-gnoum-nas-hcahk/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Khách sạn Mường Thanh bị phạt 18 triệu đồng vì nhận khách trong dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools