vĐồng tin tức tài chính 365

Yêu cầu tạm đình chỉ công tác phó Chủ tịch HĐND huyện chống đối khi kiểm tra dịch

2020-04-15 16:18

Nhà chức trách tỉnh Bình Phước đang xem xét việc đình chỉ công tác đối với ông Lưu Văn Thanh, Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản vì hành vi chống lệnh kiểm tra dịch bệnh Covid-19 tại địa phương hôm 3/4 vừa qua.

Thường trực tỉnh uỷ Bình Phước dự kiến ngày 13/4 (thứ hai sẽ công bố chính thức).

Thông tin được báo Tuổi Trẻ đưa hôm 12/4 sau khi ông Lưu Văn Thanh chính thức lên tiếng nhận sai và xin lỗi về hành vi của mình.

Sau khi phản ứng việc đo thân nhiệt, ông Thanh bước ra xe riêng (ảnh cắt từ video).

Trước đó, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video dài khoảng 4 phút ghi lại hình ảnh ông Thanh đã to tiếng với cán bộ chốt kiểm dịch, phản đối việc dừng xe của ông để kiểm dịch.

Người này đưa ra lý do là “tại sao không kiểm tra xe người khác mà lại kiểm tra xe của ông, và rằng ông đã kiểm tra từ nhà”, theo bản tin ngày 12/4 trên TTX VN.

Sau khi xem lại đoạn video trên ông Thanh giải thích rằng do lúc đó không kiềm chế được sự nóng nảy của mình nên mới có hành động như vậy.

Báo Tuổi Trẻ trích lời ông Lưu Văn Thanh nói rằng “Trong lúc nóng giận tôi đã không kièm chế được hành động của mình. Sau khi xem lại đoạn video, tôi cảm thấy hối hận và xin nhận sai, gửi lời xin lỗi tới các cán bộ chốt kiểm dịch”.

Ông Thanh cũng giải thích thêm rằng, lúc đầu cảnh sát giao thông đã cho đi, nhưng một cảnh sát khác lại tiếp tục tới gõ cửa yêu cầu xuống xe để đo thân nhiệt với lời lẽ như ra lệnh khiến ông bức xúc.

The post Yêu cầu tạm đình chỉ công tác phó Chủ tịch HĐND huyện chống đối khi kiểm tra dịch appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.hcid-art-meik-ihk-iod-gnohc-neyuh-dndh-hcit-uhc-ohp-cat-gnoc-ihc-hnid-mat-uac-uey/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Yêu cầu tạm đình chỉ công tác phó Chủ tịch HĐND huyện chống đối khi kiểm tra dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools