vĐồng tin tức tài chính 365

Đưa thi thể người đàn ông lên xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân

2020-04-22 00:52

Ông Võ Văn Tư tử vong sau đó 1 ngày khi ông và công an xảy ra giằng co. Người thân đã đưa thi thể của ông đến uỷ ban xã để yêu cầu làm rõ nguyên nhân khiến ông tử vong.

Báo Dân Sinh đưa tin, ngày 18/4, Đại tá Trần Văn Xuân, trưởng Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam), xác nhận vụ việc hàng chục người thân trong đêm 17/4 đã đưa thi thể ông Võ Văn Tư (sinh năm 1974, trú thôn Bình Hoà, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình) đến trụ sở UBND xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết.

Sự việc kéo dài hơn 1 tiếng và thu hút hàng trăm người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi, đăng tải trực tiếp sự việc lên mạng xã hội (ảnh: Facebook).

Công an huyện Thăng Bình và lực lượng chức năng của huyện đã đến hiện trường giải thích, vận động người nhà ông Tư đưa thi thể về làm lễ mai táng.

Theo báo Dân Trí, Đại tá Trần Văn Xuân cho biết sáng ngày 15/4, Công an xã Bình Giang nhận tin báo ông Tư uống rượu về gây gổ với vợ con nên đến nhà xử lý và mời ông Tư lên làm việc nhưng ông không chịu đi.

Trong lúc giằng co với công an, ông Tư trượt chân ngã đập đầu xuống đất. Công an xã cùng vợ và 2 con của ông Tư cùng đưa ông đến trạm y tế xã Bình Giang để kiểm tra. Tại đây, nhân viên y tế thấy ông Tư chỉ trầy xước nhẹ ở đầu, nghĩ không sao nên cho ông về nhà.

Đến sáng ngày 16/4, ông Tư bị nặng hơn nên gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Ngày 17/4, nạn nhân tử vong nên được khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện Đà Nẵng rồi gia đình đưa về nhà. Đau lòng trước cái chết bất ngờ của ông Tư, lúc 19h đêm cùng ngày, người nhà đưa thi thể ông đến UBND xã Bình Giang yêu cầu làm rõ nguyên nhân khiến ông tử vong.

The post Đưa thi thể người đàn ông lên xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.nahn-neyugn-or-mal-uac-uey-ax-nel-gno-nad-iougn-eht-iht-aud/taul-pahp/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Đưa thi thể người đàn ông lên xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools