vĐồng tin tức tài chính 365

Tỉnh Bình Phước tiếp tục xem xét, xử lý về mặt chính quyền đối với Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản

2020-04-22 00:52

Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước sáng 17/4 đưa ra quyết định cách hết mọi chức vụ trong Đảng của ông Lưu Văn Thanh, Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản sau khi ông này phản ứng tổ kiểm dịch.

Báo VnExpress dẫn thông tin từ ông Trịnh Thế Sơn, Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, dự kiến tuần sau HĐND huyện tổ chức kỳ họp bất thường để bỏ phiếu bãi nhiệm chức vụ Phó chủ tịch HĐND đối với ông Thanh.

“Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan liên quan tiếp tục xử lý về mặt chính quyền đối với ông Thanh”, ông Sơn cho biết.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Theo báo Tuổi Trẻ, trước đó, ông Lưu Văn Thanh đã viết “tâm thư” xin lỗi và xin từ chức phó chủ tịch HĐND huyện, đồng thời xin thôi làm đại biểu HĐND huyện (nhiệm kỳ 2016-2021).

Ông Lưu Văn Thanh viết: “Sau khi xem xong video vụ việc xảy ra, tôi thật lấy làm hối hận đã không kiềm chế được bản thân để nóng giận bộc phát. Những cử chỉ và lời nói của tôi tạo nên hình ảnh quá xấu và phản cảm. Ngay cả bản thân tôi khi xem xong cũng không hiểu vì sao lại có phản ứng quá mức như vậy, thật xấu hổ”.

Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Như tin Thanh Niên đã đưa, ngày 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 4 phút 40 giây, ghi lại cảnh ông Lưu Văn Thanh, Phó chủ tịch HĐND H.Hớn Quản, không đeo khẩu trang, có thái độ chống đối, không chấp hành việc đo thân nhiệt tại một chốt kiểm dịch Covid-19 ở TX.Bình Long (giáp ranh TX.Bình Long và H.Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), dù cho cán bộ tại chốt đã giải thích nhiều lần về quy định kiểm dịch.

Đoạn clip được ghi lại ở thời điểm tầm hơn 7 giờ sáng 3/4 tại một chốt kiểm dịch của thị xã Bình Long (giáp ranh thị xã Bình Long và H.Hớn Quản, tỉnh Bình Phước). Thời điểm đó, một phụ nữ đi cùng xe với ông Thanh nhiều lần khuyên can nhưng ông Thanh vẫn tỏ thái độ không chấp hành.

Liên quan đến vụ việc, ngày 13/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước ban hành Quyết định số 1854-QĐ/TU về việc tạm đình chỉ công tác cán bộ đối với ông Lưu Văn Thanh.

The post Tỉnh Bình Phước tiếp tục xem xét, xử lý về mặt chính quyền đối với Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.nauq-noh-neyuh-dndh-hcit-uhc-ohp-iov-iod-neyuq-hnihc-tam-ev-yl-ux-tex-mex-cut-peit-couhp-hnib-hnit/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Tỉnh Bình Phước tiếp tục xem xét, xử lý về mặt chính quyền đối với Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools