vĐồng tin tức tài chính 365

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Duy Bình

2024-04-02 17:14

Dự buổi Lễ có đồng chí Lê Thị Mai Hương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Ngân hàng Trung ương (NHTW); đồng chí Lê Xuân Trường - Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ quan NHTW, đồng chí Dương Thị Thanh Bình - Bí thư Đảng bộ cơ sở, Giám đốc Sở giao dịch NHNN. Về phía Vụ Chính sách tiền tệ có đồng chí Phạm Chí Quang - Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ cùng các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Vụ Chính sách tiền tệ

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Trường - Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ quan NHTW đã công bố Quyết định số 1268-QĐ/ĐUK-HH ngày 23/10/2023 của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2023 cho đảng viên Phạm Duy Bình.

image

Đ/c Lê Thị Mai Hương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan NHTW chúc mừng Đ/c Phạm Duy Bình

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đảng viên Phạm Duy Bình, đồng chí Lê Thị Mai Hương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan NHTW bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao đóng góp của đồng chí Phạm Duy Bình vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như sự phát triển Vụ Chính sách tiền tệ nói riêng và của ngành Ngân hàng nói chung. Đồng chí Lê Thị Mai Hương nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến và quá trình phấn đấu lâu dài, liên tục của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, là động lực thúc đẩy mỗi đảng viên, công chức, viên chức Vụ Chính sách tiền tệ không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu vươn lên. Đồng chí Lê Thị Mai Hương tin tưởng đồng chí Phạm Duy Bình tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên với bề dầy 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, tiếp tục đóng góp trí tuệ và công sức cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

image

Đồng chí Phạm Duy Bình phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Duy Bình bày tỏ sự xúc động được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự, tự hào của người đảng viên. Đồng thời, xác định danh hiệu này cũng là nhiệm vụ lớn lao của bản thân trong việc quyết tâm phấn đấu, cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên xứng đáng với danh hiệu 30 năm tuổi Đảng, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

CKH

Xem thêm: 114295VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phạm Duy Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools