Ngày 20/07/2020, gấu trúc Fubao được cặp đôi gấu trúc Aibao và Lebao hạ sinh tại Công viên giải trí Everland, công viên được điều hành bởi Samsung Everland tại Hàn Quốc. Vào thời điểm đó, Fubao đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dân Hàn Quốc khi hàng loạt video và hình ảnh quay lại cuộc sống cô gấu trúc này đều được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.
Những video đáng yêu, hài hước của cô gấu trúc trong thời gian dịch bệnh COVID-19 bùng phát tại Hàn vào thời điểm đó đã "xoa dịu" nhiều người, đồng thời cũng giúp Fubao nhận được nhiều sự yêu mến và thường được gọi với biệt danh "Công chúa nhà tài phiệt" Fubao.
Việc chăm sóc Fubao đã khiến công viên Everland thu hút được đông đảo lượng khách đến tham quan và ngắm nhìn Fubao chơi đùa, ăn trúc hay thậm chí là nằm ngủ. Một kênh truyền thông tiết lộ, thu nhập mỗi giờ của Fubao có thể lên tới 700.000 NDT (tương đương 2.4 tỷ VND).
Bên cạnh đó, sự yêu thích dành cho Fubao cũng khiến doanh số bán các chú gấu bông hình gấu trúc và đồ lưu niệm gấu trúc của gia đình Fubao lên tới 2 triệu NDT (gần 7 tỷ VND) và thu về số tiền khủng cũng như danh tiếng cho Tập đoàn Samsung.
Được biết, khi còn ở Everland, "công chúa" Fubao được chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng bởi ông Song và ông Kang, hai người thường được gọi vui là "ông nội" và "ông ngoại" của Fubao. Đồng thời, mỗi ngày Fubao chỉ cho fan hâm mộ đến thăm khoảng 3 tiếng, thời gian xuất hiện thậm chí còn ít hơn hai chú gấu trúc bố mẹ là Aibao và Lebao.
Do danh tiếng quá lớn, không ít người hâm mộ đã phải xếp hàng dài trước khi công viên mở cửa để được nhìn thấy Fubao. Thậm chí, vào thời điểm Fubao phải trở về nước, nhiều người còn xếp hàng dưới mưa suốt nhiều giờ liền để được lần cuối chào tạm biệt cô gấu trúc Fubao.
Nguồn: Inf, iNews