vĐồng tin tức tài chính 365

Người mất mạng, kẻ vào tù vì cô gái ‘‘bắt cá hai tay"

2024-04-05 16:55

Nội dung vụ án thể hiện, Lê Tấn Lộc và chị L.N.T.V có quan hệ tình cảm với nhau. Trong khi đó, ngoài Lộc, V cũng có quan hệ yêu đương với Nguyễn Văn Hiền. Khi biết người yêu bắt cá hai tay Hiền không kìm được cơn giận đã lớn tiếng chửi V.

Sau đó V đem câu chuyện mình bị Hiền chửi và Hiền cũng yêu cầu Lộc đến để 'ba mặt một lời'. Cuộc hẹn vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 24/5/2022, tại vòng xoay gầm cầu Khánh Hội gần, Quận 4. Cùng thời gian này, Lộc nhận được điện thoại của bạn là Nguyễn Hoàng Nam nên đã nói về việc xảy ra với V và cuộc hẹn, Nam trấn an Lộc sẽ đến đó.

Lê Tấn Lộc tại tòa

Do sợ Hiền đánh, nên Lộc chuẩn bị con dao giấu trong người rồi diều khiển xe máy đến chỗ hẹn. Khi đến nơi, Lộc gặp V, Nam, Nguyễn Văn Hiền và Huỳnh Mạnh Hiền. Lộc và Văn Hiền xảy ra cự cãi với nhau. Sau khi đấu khẩu không giải quyết được, Văn Hiền đã rút dao tấn công 'tình địch'. Lộc cũng rút dao đánh trả. Chỉ khi mọi người la lớn thì Lộc và Hiền mới dừng lại.

Lộc lên xe rời khỏi hiện trường, Hiền được Huỳnh Mạnh Hiền và bạn bè đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi do trọng thương. Ngày 25/5/2022, Lộc bị bắt giữ.

Ngày 5/4, TAND TPHCM đưa Lộc ra xét xử và tuyên phạt 10 năm tù về tội “giết người”.

Hà An

Xem thêm: lmth.577061_yat-iah-ac-tab-iag-oc-iv-ut-oav-ek-gnam-tam-iougn/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Người mất mạng, kẻ vào tù vì cô gái ‘‘bắt cá hai tay"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools