vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nghi phạm giết người lẩn trốn 35 năm

2024-04-12 17:52

Ngày 12.4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Định đã bắt giữ Hồ Văn Tùng (59 tuổi, ở thôn Trung Thứ, xã Mỹ Chánh, H.Phù Mỹ, Bình Định), đối tượng bị truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội giết người.

Thời điểm bị tổ công tác bắt giữ, Hồ Văn Tùng đang ở H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) trước sự bất ngờ, ngỡ ngàng của những người thân, quen ở đây.

Hồ Văn Tùng tại cơ quan công an

Hồ Văn Tùng tại cơ quan công an

CACC

Năm 1989, sau khi gây ra vụ giết người tại địa phương, Hồ Văn Tùng bỏ trốn vào Tây Ninh, tạo vỏ bọc là mồ côi cha mẹ. Thương hoàn cảnh của Tùng, một gia đình ở đây nhận làm con nuôi. Đến năm 1991, bố mẹ nuôi của Tùng chuyển đến H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) lập nghiệp.

Thời điểm này, để tiếp tục an toàn cho việc lẩn trốn, Hồ Văn Tùng thay tên đổi họ là Huỳnh Ngọc Tư. Sau đó, Hồ Văn Tùng được bố mẹ nuôi gả cho con gái.

Sau 35 năm lẩn trốn, tạo cho mình vỏ bọc an toàn, Hồ Văn Tùng cắt đứt mọi liên lạc với gia đình, người thân tại quê nhà, thậm chí họ nghĩ Tùng đã chết. Muốn xác minh tung tích nghi phạm, cơ quan công an không có bất cứ manh mối nào. Nhiều lần các trinh sát tổ chức xác minh nhưng không tìm được nơi ở của Hồ Văn Tùng.

Mới đây, bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát tìm ra Huỳnh Ngọc Tư có đặc điểm trùng khớp hoàn toàn với đối tượng truy nã Hồ Văn Tùng nên tổ chức kế hoạch xác minh và truy bắt.

Lúc bị còng tay, Hồ Văn Tùng vẫn ngoan cố cho rằng mình bị bắt nhầm, không phải kẻ giết người và động viên người thân an tâm đây là sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, trước các chứng cứ của lực lượng chức năng, không thể chối cãi, Hồ Văn Tùng thừa nhận nhân thân và bị dẫn giải về cơ quan công an.

Xem thêm: mth.593424161214042581-man-53-nort-nal-iougn-teig-mahp-ihgn-tab/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt nghi phạm giết người lẩn trốn 35 năm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools