vĐồng tin tức tài chính 365

“Đặt hàng” con nghiện trộm xe máy để đổi ma túy

2021-04-02 07:08

Chiều 30/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Trường Hận (sinh năm 1981, trú ấp An Hoà, xã An Hòa, huyện Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

“Đặt hàng” con nghiện trộm xe máy để đổi ma túy - Ảnh 1.

Đối tượng Trần Trường Hận cùng tang vật

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 18/3, lực lượng chức năng Công an huyện Châu Thành bắt quả tang Trần Trường Hận cùng 3 đối tượng có liên quan đang tàng trữ trái phép ma túy tại nhà. Tại hiện trường, công an phát hiện, thu giữ 10 gam ma túy tổng hợp dạng đá, nhiều xe máy, phụ tùng xe máy cùng giấy chứng nhận đăng ký xe. Qua xác minh, các xe tại hiện trường có liên quan đến các vụ trộm cắp trên địa bàn huyện Châu Thành và các nơi khác.

Kết quả điều tra ban đầu, Hận khai nhận mua ma túy của một đối tượng lạ (không rõ tên, địa chỉ cụ thể) ở huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang mục đích để bán và quy đổi xe gắn máy do các con nghiện trộm. Hận thường "đặt hàng" các đối tượng nghiện ma túy tìm trộm xe gắn máy các nhãn hiệu như Wave Alpha, Future... để Hận định giá và đổi ma túy. Sau khi đổi được xe trộm, Hận rã các linh kiện của xe ra mang đi cất giấu nhiều nơi để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện.

“Đặt hàng” con nghiện trộm xe máy để đổi ma túy - Ảnh 2.

Sau khi đổi được xe trộm, Hận rã các linh kiện của xe ra mang đi cất giấu nhiều nơi để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện

Được biết, Trần Trường Hận từng có tiền án về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Năm 2014, Hận bị TAND huyện Châu Thành tuyên phạt 6 tháng tù giam. Sau khi mãn hạn tù trở về địa phương, Hận bắt đầu sử dụng và hoạt động mua, bán ma túy.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.27430532113301202-yut-am-iod-ed-yam-ex-mort-neihgn-noc-gnah-tad/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

““Đặt hàng” con nghiện trộm xe máy để đổi ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools