vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố nam thanh niên giết bạn rồi giấu xác

2021-04-02 15:25

Sáng 2/4, Công an tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Trọng Nghĩa (16 tuổi, ngụ TP. Châu Đốc) về các tội Giết người và Cướp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Nghĩa quen biết nạn nhân T.Q.M. (28 tuổi, ngụ khóm Châu Long 8, phường Châu Phú B). Thấy M. đeo dây chuyền có giá trị, Nghĩa nảy sinh ý định cướp tài sản để bán lấy tiền chuộc xe máy.

Theo hồ sơ vụ án, trước đó, khoảng 19h ngày 23/3, M. chạy xe máy đến nhà chở Nghĩa đi chơi. Khi đi, Nghĩa thủ theo một con dao trong người. Đến 22h30, sau khi cả hai đi ăn uống xong, Nghĩa kêu M. chở vào khu đô thị mới TP. Châu Đốc nhằm tìm chỗ vắng vẻ để ra tay.

Đến nơi, khi M. dừng xe thì Nghĩa liền rút dao kề vào cổ yêu cầu M. cởi sợi dây chuyền vàng trắng mà M. đang đeo. Khi nạn nhân chống cự và tri hô thì Nghĩa đâm một nhát vào cổ nạn nhân. Sau đó, M. bỏ chạy thì Nghĩa đuổi theo quật M. ngã xuống đường rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ và ngực khiến M. tử vong tại chỗ.

Khởi tố nam thanh niên giết bạn rồi giấu xác - Ảnh 1.

Con dao mà nghi phạm Bùi Trọng Nghĩa dùng đâm nạn nhân để cướp dây chuyền. Ảnh: CACC

Sau khi gây án, Nghĩa lấy xe máy chở xác M. dấu vào bụi rậm và đem cây dao gây án đi giấu, sau đó cướp lấy 500.000 đồng, sợi dây chuyền và xe của M. Trên đường tẩu thoát, khi đến khu vực ấp Mỹ An, sợ bị phát hiện nên Nghĩa đẩy chiếc xe máy của M. xuống kênh.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của người dân phát hiện chiếc xe máy của M. ở dưới kênh với nhiều vết máu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định được Nghĩa là hung thủ gây án. Đến khoảng 10h ngày 24/3, Công an TP. Châu Đốc bắt được Nghĩa và thu hồi tang vật là con dao gây án. Lúc này, Nghĩa đã bán sợi dây chuyền của M. được 34,4 triệu đồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.34623033120401202-cax-uaig-ior-nab-teig-nein-hnaht-man-ot-iohk/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố nam thanh niên giết bạn rồi giấu xác”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools